Lộ diện đội đại diện Khoa QTKD tham gia vòng bán kết cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam – Vietnam Young Logistics Talents 2020

Sáng ngày 10/10/2020, tại trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra vòng chung kết tuyển trường cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam – Vietnam Young Logistics Talents 2020. Với 2 vòng thi (ngày 5/10/2020 và ngày 10/10/2020), Vòng tuyển trường là “cửa ải” bắt buộc các đội phải tham gia nhằm tìm ra đội xuất sắc nhất đại diện cho TDTU tham gia bán kết cuộc thi được tổ chức tại Hà Nội.

Tại vòng 2, các đội thi sẽ trình bày về một vấn đề tự chọn trong lĩnh vực logistics, từ đó đề xuất ý tưởng và cách giải quyết. Mỗi đội thi sẽ trình bày trong 15 phút, sau đó, ban giám khảo nhận xét và đặt câu hỏi để nhóm trả lời các vấn đề liên quan. Ở phần thi này, Bộ môn kinh doanh quốc tế hân hạnh nhận được sự đồng hành từ các vị ban giám khảo:

• ThS. Cao Thị Quỳnh Giao - Tổng biên tập - Vietnam Shipping Gazette

• ThS. Nguyễn Thanh Hoàng Tùng - Giám đốc điều hành - Công ty TNHH KYOWON THE ORM VIETNAM

• Chị Nguyễn Thị Thúy An - Trợ lý điều hành - Schenker Vietnam Co., Ltd

• TS. Phạm Thị Ngân - Trưởng ngành KDQT - Đại học Tôn Đức Thắng.

Ban giám khảo đánh giá các thí sinh dựa trên kỹ năng và định hướng với các tiêu chí về nội dung, sự sáng tạo, hình thức trình bày, phong cách thuyết trình và phần phản biện. Mỗi nhóm là mỗi ý tưởng, mỗi nhóm là mỗi phong cách khác nhau,… tuy nhiên các đội thi đã thể hiện được tinh thần chung của cuộc thi và quyết tâm giành được ngôi vị cao nhất.

3 đội thi với 3 màu sắc, 3 cá tính khác nhau đã cùng trải qua những vòng thi vô cùng khó khăn, những màn tranh đấu kịch tính để trở thành đại diện TDTU tham dự vòng bán kết toàn quốc cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020. Sau những vòng loại căng não, kết quả chung cuộc, nhóm SIMBA với sức trẻ của các bạn sinh viên năm ba đã xuất sắc giành được tấm vé đại diện TDTU với điểm số rất cao – 334/400 điểm. Nối tiếp sau đó, nhóm SOBER giành vị trí thứ hai với điểm số 296 và sau cùng là nhóm FEVER EXPLOSION cũng xuất sắc không kém khi giành vị trí thứ ba với điểm số 238.

Với những lời nhận xét và góp ý từ phía ban giám khảo, BTC Vòng tuyển trường xin gửi lời chúc mừng đến nhóm SIMBA. Các bạn hãy cố gắng hết sức mình và chuẩn bị thật tốt để góp phần mang màu áo TDTU đi sâu hơn nữa tại cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam - Vietnam Young Logistics Talents 2020.

Được tổ chức từ năm 2018 bởi Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam, “Tài năng Trẻ Logistics Việt Nam” (Viet Nam Young Logistics Talents - VNYL) là cuộc thi đầu tiên về lĩnh vực logistics dành cho đối tượng sinh viên trên quy mô toàn quốc. Đây là một trong những sân chơi lớn cho  viên có cơ hội trau dồi kỹ năng cũng như cọ xát với thực tiễn nghề nghiệp, phát huy sự tự tin và năng lực của bản thân theo đúng tinh thần Chuyên nghiệp – Sáng tạo của sinh viên TDTU.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

VNYL 1

 

VNYL 2

 

VNYL 3

 

VNYL 4

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn