Sáng nay, ngày 14-6, Marketer Talkshow số 53 với chủ đề Content is “King” Hay Sự Sắc Phong Vội Vã ? đã do Học viện Quốc tế BMG, Trang tin điện tử Marketervietnam.vn tổ chức, với sự hỗ trợ của Học viện Đào tạo trực tuyến Ulearn.vn, CLB Marketing tài chính - Đại học Tôn Đức Thắng, FoodPanda - công ty chuyên cung cấp dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến hàng đầu Thế giới và VietnamWorks.
Talkshow có sự tham gia của 3 vị diễn giả:
- Ms. Zennie Trang Nguyen - Advertising & Marketing Communications Professional
- Ms. Pham Thi To Tram - Associate Director - Masan Consumers
- Ms. Nguyen Trinh Thuy Trang - Communication Manager Cty Hoffmann La Roche Vietnam
Cùng sự có mặt của hàng trăm sinh viên và những người quan tâm đến marketing.
Tại Talkshow, các diễn giả đã chia sẻ một cách sôi nổi về chủ đề Content marketing và giải đáp thắc mắc cho các khán tính giả về chủ đề này.
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của marketing, thị trường hiện nay đang xuất hiện ngày càng nhiều doanh nghiệp có sản phẩm giống nhau. Vì thế, content marketing trở thành một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp và sản phẩm nổi bật. Content trở thành “king”, đi cùng với nó, việc content phù hợp với bối cảnh là một điều cực kỳ quan trọng. Vì khi xem content là “king”, context trở thành “queen”.
Trong bối cảnh internet và Mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhờ có Youtube, Facebook, Instagram, … mà người người, nhà nhà trở thành đơn vị xuất bản content. Vì thế mà, việc tạo ra một content đủ hấp dẫn khách hàng để có thể vượt lên trên rất, rất nhiều những content xuất hiện mỗi ngày là điều đặc biệt quan trọng.
Các vị diễn giả cũng đã chia sẻ với khán giả các để có được một content hiệu quả và các bước để phát triển một content. Qua chương trình, khán giả đã hiểu thêm về khái niệm content marketing và tầm quan trọng của content trong marketing cùng với các yếu tố liên quan khác, đồng thời khán giả cũng có hình dung sơ bộ quy trình phát triển một content .