Một Ngày Kiến Tập Tại GEM Center Của Sinh Viên Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn

Vào ngày 01.04.2019, nhóm sinh viên năm ba môn Quản trị M.I.C.E đã đến tham gia kiến tập tại Trung tâm hội nghị sự kiện GEM Center (Quận 1 – TP. Hồ Chí Minh) với tác phong chuyên nghiệp và tinh thần ham học hỏi, nhóm đã tạo ấn tượng rất tốt đối với doanh nghiệp.

Tại đây, nhóm sinh viên được chị Nguyễn Thị Phương Hiếu – Trưởng nhóm Hành chính-Nhân sự giới thiệu chung về tập đoàn PQC Hospitality và GEM Center. Bên cạnh đó, nhóm còn được anh Trần Quốc Hoàn – Phó quản lý bộ phận F&B hướng dẫn sơ lược về chuyên môn trong bộ phận F&B để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bằng tình yêu với công ty và công việc của mình, hai anh chị đã giúp các sinh viên hiểu thêm về lịch sử hình thành, cơ cấu doanh nghiệp, cơ cấu quản lý, văn hóa công ty, định hướng hoạt động và quản trị nhân sự của GEM Center, cũng như hiểu về 4 yếu tố quan trọng nhất trong việc chăm sóc khách hàng của nhân viên ở đây đó là thái độ, hiểu về sản phẩm, trở thành các chuyên gia trong công việc và những hành động quan tâm tới khách hàng. Cũng trong buổi sáng giao lưu này, các bạn sinh viên còn được anh Hoàn giới thiệu chung về các sảnh tiệc và nhiệt tình trả lời các câu hỏi mà các bạn còn đang thắc mắc từ việc giải quyết khi gặp tình huống khó khăn, khách không hài lòng đến việc các kĩ năng nào cần trau dồi để hoàn thiện mình hơn và được đánh giá cao.

gem1.jpg
Chị Nguyễn Thị Phương Hiếu – Trưởng nhóm Hành chính-Nhân sự giới thiệu chung về tập đoàn PQC Hospitality và GEM Center.

Sau những kiến thức chung được học vào buổi sáng, nhóm sinh viên được thưởng thức bữa trưa hấp dẫn tại nhà ăn nhân viên như một nhân viên thực thụ tại GEM. Tiếp tục hành trình trải nghiệm thú vị này, sinh viên được đi tham quan và nghe các anh chị giám sát ở đây giới thiệu về GEM Cafe với chủ đề trang trí lồng đèn cá chép với ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng cũng như về kích thước, cách trang trí của các sảnh như Pollux (với 2 phòng VIP nhỏ), Castor, Era, Saltus, Papyrus, Sol, Apus, Zino, Lungo, Vino ở các tầng và nhà hàng The Log – nhà hàng riêng biệt trên tầng cao nhất của trung tâm có thể phục vụ cùng lúc tiệc buffet và A la carte (phục vụ theo khẩu phần).

gme2.jpg

Anh Trần Quốc Hoàn – Phó quản lý bộ phận F&B hướng dẫn sơ lược về chuyên môn trong bộ phận F&B

Cuối cùng, nhóm còn được hướng dẫn và thực hành cách chuẩn bị dụng cụ cho các loại tiệc như tiệc cá nhân (Personal event), tiệc công ty, đoàn thể (Corporate event) với 2 cách sắp xếp theo kiểu phục vụ set menu và A la carte.

Một ngày ở GEM Center đã giúp những sinh viên năm ba củng cố lại kiến thức đã học cũng như được biết thêm nhiều kỹ năng chuyên ngành, có thêm những trải nghiệm mới mẻ, thú vị trong thời sinh viên và định hướng rõ ràng hơn về công việc, ngành nghề của bản thân cho tương lai.

gem3.jpg
Sinh viên chụp hình kỷ niệm chuyến tham quan

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn