Ngành KDQT giao lưu cựu SV tiêu biểu nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vào chiều 21/11/2020, bộ môn KDQT đã tạo điều kiện gặp gỡ giữa bộ môn, sinh viên và cựu sinh viên với mong muốn được lắng nghe chia sẻ từ Thầy/Cô- những người luôn mong muốn nhìn thấy từng lớp học trò của mình thành công trên bước đường sự nghiệp; và cựu sinh viên- những người đã rời xa mái trường, mong muốn được dìu dắt và đồng hành cùng các thế hệ sau.

Buổi giao lưu chào đón sự hiện diện của tất cả GV bộ môn KDQT, 50 bạn SV K24 và 3 cựu sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế:

  • Anh Nguyễn Hoàng Việt
  • Chị Trần Thị Ngọc Mi
  • Anh Nguyễn Bảo Giang

Tại buổi họp mặt, cựu sinh viên đã chia sẻ rất nhiệt tình về những bí quyết trong học tập, những kỹ năng và sự chuẩn bị cần thiết để các bạn sinh viên có thể hoà nhập môi trường doanh nghiệp nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhân dịp này, các bạn sinh viên năm nhất cũng đã mạnh dạn giao lưu và trao đổi để học hỏi kinh nghiệm thực tế của các anh chị đi trước. Đó là không chỉ là những câu chuyện, mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa và quý báu đối với các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh của buổi giao lưu:

alumni 1
Anh chị cựu sinh viên gửi lời tri ân đến quí Thầy Cô
alumni 2
TS Phạm Thị Ngân chia sẻ với cựu sinh viên và sinh viên
alumni 3
Anh Nguyễn Hoàng Việt đem đến những chia sẻ thú vị về mô hình ASK
alumni 4
Chị Trần Thị Ngọc Mi với sự khẳng định tầm quan trọng của sự tự tin, trải nghiệm và ngoại ngữ
alumni 5
Anh Nguyễn Bảo Giang chia sẻ về vai trò của các môn nền tảng, cùng việc cân bằng giữa học tập và hoạt động trong môi trường Đại học
alumni 6
Kết thúc buổi giao lưu với phần chụp hình lưu niệm

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn