Ngành nhà hàng-khách sạn làm việc với Hồ Tràm Grand

Chiều ngày 06/6/2019, ông Phạm Công Long, Giám đốc nhân sự The Grand Hồ Tràm Strip đã có chuyến thăm và làm việc với Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Đón tiếp ông có TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Quang Tiên, Trưởng ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn, Khoa quản trị kinh doanh; cùng các chuyên viên Trung tâm hợp tác doanh nghiệp & cựu sinh viên và Khoa quản trị kinh doanh TDTU.

ThS. Nguyễn Quang Tiên đã giới thiệu về thế mạnh của TDTU nói chung và Khoa quản trị kinh doanh nói riêng. Sinh viên Ngành quản trị nhà hàng - khách sạn TDTU ngay từ năm nhất đã được đi kiến tập  tại các nhà hàng danh tiếng, khách sạn 5 sao; và học với hệ thống phòng mô phỏng chuyên ngành hiện đại. Ngoài ra, khả năng tiếng Anh và tính kỉ luật của sinh viên TDTU nói chung và sinh viên Ngành quản trị nhà hàng - khách sạn nói riêng luôn được chú trọng phát triển liên tục. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt của sinh viên TDTU với sinh viên các đại học khác.

Ông Phạm Công Long đánh giá cao chương trình rèn luyện kỉ luật cho sinh viên tại TDTU. Ông nhấn mạnh “Những người không đúng giờ, vô kỉ luật sẽ không phù hợp trong môi trường của Ngành nhà hàng - khách sạn. Những người có ngoại ngữ tốt và tinh thần chịu học hỏi sẽ nhanh chóng thăng tiến trong ngành”. 

The Grand Hồ Tràm sẵn sàng tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề tạo điều kiện cho sinh viên TDTU có cơ hội hiểu rõ hơn về nghề. Đặc biệt, tại một khu nghỉ dưỡng tích hợp như The Grand, sinh viên không những được trải nghiệm công việc buồng phòng hay bếp như một khách sạn thông thường, mà còn học được kĩ năng chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống cho nhóm khách cao cấp như Golf hay Casino. Ông cũng mời thày cô TDTU tham quan thực tế The Grand Hồ Tràm để xác định lĩnh vực tiềm năng cho sự hợp tác lâu dài của hai bên cho cả Ngành quản trị nhà hàng – khách sạn và Golf.

The Grand Hồ Tràm Strip được biết đến là khu nghĩ dưỡng phức hợp đẳng cấp thế giới đầu tiên của Việt Nam. Đội ngũ nhân viên được đào tạo nghề, đã và đang làm việc tại đây đã phát triển sự nghiệp thành công trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn trên cả nước. Hiện nay, có ít nhất 3 cựu sinh viên TDTU đang làm việc thành công tại Hồ Tràm Grand ở các vị trí khác nhau.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

hotram-01.png
TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng chào đón Đoàn

hotram-02.png
Thầy Nguyễn Quang Tiên đã giới thiệu về TDTU và Khoa quản trị kinh doanh
hotram-03.png
Ông Phạm Công Long, Giám đốc nhân sự The Grand Hồ Tràm Strip thảo luận các nội dung hợp tác

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn