Ngày hội truyền thống - câu lạc bộ Kinh doanh Quốc tế

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 17 năm ngày thành lập trường, trong không khí sôi nổi đầu năm học mới, sáng ngày 20/9/2014, Câu lạc bộ kinh doanh quốc tế (IB club) đã tổ chức gian hàng mang tên “ECO IB” trong ngày hội truyền thống sinh viên tại khu vực “phiên chợ sinh viên” của trường đại học Tôn Đức Thắng. Gian hàng là sự góp sức và hỗ trợ từ chính thầy cô và các bạn thành viên trong câu lạc bộ IB club với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn.

Với mục đích bảo vệ môi trường, câu lạc bộ IB đã bán những túi vải Canvas làm từ chất liệu bảo vệ môi trường với các hình ảnh vui nhộn và trẻ trung. Ngoài ra, gian hàng còn bày bán những loại sản phẩm dưỡng da có chiết xuất 100% từ thiên nhiên và những chiếc cupcakes xinh xắn được đặt trên tháp bánh màu xanh do chính thành viên câu lạc bộ tự tay làm từ vật liệu thân thiện với môi trường. Không chỉ là hoạt đông bán hàng, gian hàng còn được trang trí khung bóng bóng màu xanh  mang tên “Love Balloon” và in dấu vân tay lên tranh đã thu hút rất nhiều bạn sinh viên đến tham gia chụp hình làm kỉ niệm và ghi dấu ấn cho gian hàng. Cũng chính từ gian hàng này các bạn sinh viên đã sở hữu những chiếc huy hiệu xinh xắn có chữ “IB CLUB” khi đăng ký thành viên câu lạc bộ.

Ngày hội truyền thống sinh viên tại gian hàng ECO IB đã mang lại nhiều niềm vui, niềm hứng khởi cho các sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng nói chung và thành viên câu lạc bộ nói riêng.

Một số hoạt động của gian hàng ECO IB

Các bạn sinh viên tích cực chọn bánh và bột của gian hàng

Các bạn sinh viên tích cực chọn bánh và bột của gian hàng

Túi Canvas bảo vệ môi trường rất thu hút các bạn sinh viên đến mua

Túi Canvas bảo vệ môi trường rất thu hút các bạn sinh viên đến mua

Các thành viên câu lạc bộ chụp hình kỷ niệm tại “Love Balloon”

Các thành viên câu lạc bộ chụp hình kỷ niệm tại “Love Balloon”

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn