Những sinh viên Việt Nam đầu tiên nhận chứng chỉ Sales và Marketing quốc tế trước khi tốt nghiệp

Sáng ngày 19/9/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) phối hợp với Hiệp hội nghề nghiệp Sales và Marketing quốc tế (SMEI) tổ chức Lễ trao chứng chỉ quốc tế SCPS™ (Certified Professional Salesperson) và SCPM™ (Certified Professional Marketer) cho các sinh viên của TDTU.

Buổi lễ có sự hiện diện của PGS.TS. Võ Thị Quý, Giám đốc học thuật và ông Phạm Thiên Phú, Giám đốc Trung tâm đào tạo SMEI Việt Nam cùng đội ngũ trainee và các doanh nghiệp đối tác. Về phía TDTU có TS. Trần Trọng Đạo, Đại diện trường; PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa; TS. Phùng Minh Tuấn, Trưởng bộ môn Marketing; một số giảng viên cùng với sinh viên Khóa 20 và đại diện sinh viên các khóa khác của khoa Quản trị kinh doanh.

Trải qua 360 giờ học thực hành và 1 năm học chương trình chứng chỉ nghề chuẩn quốc tế hoàn toàn bằng tiếng Anh, 40 sinh viên Khóa 20 chuyên ngành Quản trị Marketing – chương trình Chất lượng cao của TDTU đã vinh dự được trao chứng chỉ quốc tế SCPS™ (Chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp) và SCPM™ (Chuyên viên marketing chuyên nghiệp).

Tham gia các khóa học này, người học sẽ được đào tạo các kỹ năng chuyên môn, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành để nâng cao năng lực cho người học. Với kiến thức và kỹ năng có được từ chương trình này, người học dễ dàng thu hút nhà tuyển dụng, mở rộng cửa hội nhập với cộng đồng sales và marketing toàn cầu.

Với mục tiêu định hướng cho sinh viên phát triển kỹ năng, tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động toàn cầu, TDTU đã nhanh chóng triển khai các chương trình đào tạo chứng chỉ hành nghề quốc tế song song với chương trình học chính quy tại Trường. SCPS™ và SCPM™ là hai trong số các chứng chỉ công nhận năng lực của các hiệp hội nghề nghiệp uy tín quốc tế mà TDTU cung cấp cho người học, đặc biệt đối với chương trình giáo dục Chất lượng cao.

PGS.TS Võ Thị Quý, Giám đốc học thuật của SMEI chia sẻ: “Sự kết hợp giữa chương trình đào tạo của TDTU và SMEI đáp ứng toàn diện cả 3 tiêu chí: hội nhập quốc tế - kết hợp lý thuyết và thực hành - đào tạo kiến thức và kỹ năng. Chúng tôi đánh giá rất cao sự năng động, tinh thần học tập cũng như trình độ của sinh viên TDTU. Việc được cấp chứng chỉ quốc tế là một khởi đầu tốt cho sự phát triển nghề nghiệp của các em trong tương lai. Các em là những sinh viên Việt Nam đầu tiên sở hữu chứng chỉ nghề quốc tế khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Đó là niềm tự hào không chỉ với chính các em mà còn đối với gia đình, Nhà trường và tập thể SMEI chúng tôi”.

Bạn Nguyễn Hoàng Khiêm, sinh viên đạt điểm cao nhất trong kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế, đã đại diện các bạn được cấp chứng chỉ SCPS™, SCPM™ bày tỏ lòng biết ơn đối với phụ huynh, quý thầy cô tại SMEI cũng như khoa Quản trị kinh doanh; đồng thời khẳng định những kiến thức thực tế được học tại SMEI là hành trang quý giá để các bạn vững vàng hơn trong tương lai.

Hiện nay, SMEI quốc tế là đơn vị duy nhất có bản quyền tổ chức đào tạo và khảo thí chương trình chứng chỉ hành nghề Sales và Marketing chuyên nghiệp có giá trị toàn cầu: CME®, CSE®, SCPS™ và SCPM™. Hội viên của SMEI quốc tế bao gồm các giám đốc điều hành (CEO), giám đốc Sales và Marketing đang làm việc tại các công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới.

Video chia sẻ của ông Willis Turner, Chủ tịch của SMEI quốc tế: xem tại đây

tdtu

TS. Trần Trọng Đạo, Đại diện trường phát biểu chúc mừng các sinh viên đạt chứng chỉ SCPS và SCPM

tdtu

PSG.TS. Võ Thị Quý, Giám đốc học thuật SMEI đánh giá cao năng lực của sinh viên TDTU

tdtu

Bạn Nguyễn Hoàng Khiêm, sinh viên xuất sắc đạt điểm số cao nhất trong kỳ thi cấp chứng chỉ của SMEI phát biểu cảm tưởng

tdtu

PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa Quản trị kinh doanh trao chứng chỉ cho sinh viên Khóa 20, chương trình Chất lượng cao

tdtu

Các sinh viên được cấp chứng chỉ chụp ảnh lưu niệm cùng thầy cô khoa Quản trị kinh doanh, Lãnh đạo SMEI và Đại diện trường

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn