Phát động cuộc thi “Đấu trường Logistics 2021”: Một khởi đầu hứng khởi

Ngày 25/09/2021, Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp với Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) và Trường Hàng không và Logistics (VILAS) tổ chức Phát động cuộc thi “Đấu trường Logistics 2021”: Activation day. Chương trình đánh dấu sự trở lại của cuộc thi Logistics Arena 2021 với sự góp mặt của những chuyên gia Logistics hàng đầu.

Chương trình vinh dự nhận được sự tham gia của các diễn giả khách mời: Ông Lê Duy Hiệp - Chủ tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp Logistics (VLA); Ông Trần Chí Dũng - Trưởng ban Hiệp Hội Phát Triển Nhân Lực Logistics Việt Nam; Ông Nguyễn Quốc Thúc - Phó Tổng Giám Đốc Nguồn Nhân Lực, Tập đoàn ITL; Ông Hồ Linh Phước - Giám đốc 3PL Tikinow Smart Logistics; Bà Đinh Băng Tâm  - Quản Lý 4PL Khu vực tại A.P Moller Maersk.

Xuyên suốt chương trình, diễn giả đã chia sẻ về bức tranh tổng quan hoạt động Logistics và Chuỗi cung ứng tại Việt Nam trước, trong và sau đại dịch COVID-19; những khó khăn của  doanh nghiệp và giải pháp cần để thích nghi cũng như vượt qua. Bên cạnh đó, những thắc mắc của sinh viên xoay quanh vấn đề hoạt động của doanh nghiệp trong trạng thái “bình thường mới” đã được các khách mời chia sẻ với nhiều góc độ khác nhau. Trong đó, hệ thống phần mềm để quản lý các nguồn lực đã giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn, những lợi thế trong việc duy trì cũng như nâng cao hiệu quả hoạt động được khuyến khích khai thác.

Chương trình cũng tiết lộ những thông tin chi tiết về cuộc thi Logistics Arena Competition 2021 sắp tới với các thông tin về chủ đề chính thức, thể lệ và các mốc thời gian của cuộc thi. Thông qua chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ, những giải pháp về các bài toán Logistics một cách toàn diện, bức tranh tổng quan về Logistics và chuỗi cung ứng. Những chia sẻ của diễn giả, cựu thí sinh cuộc thi đã góp phần tiếp thêm động lực để các bạn không ngừng nỗ lực, trau dồi bản thân và chuẩn bị hành trang vững chắc sẵn sàng tham gia cuộc thi.

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn