Seminar chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu với PGS Ngô Viết Liêm

Vào lúc 8h45 ngày 17/01/2017 tại phòng họp C, Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức buổi trao đổi chuyên đề với sự trình bày của Phó Giáo sư Ngô Viết Liêm về chủ đề cách thức viết bài nghiên cứu học thuật trong lãnh vực Quản trị kinh doanh. Chuyên đề mang ý nghĩa thực tiễn rất cao và được nhiều giảng viên khoa tham dự.

PGS Ngô Viết Liêm hiện đang là giáo sư Kinh tế Trường kinh doanh UNSW, thuộc Đại học New South Wales - một trong tám trường tốt nhất của Úc. PGS Ngô Viết Liêm tập trung nghiên cứu ở các lĩnh vực như quản trị thương hiệu, đổi mới, khởi nghiệp và quản trị dịch vụ. Với các chủ đề nghiên cứu của mình, ông đã đăng tải trên các tạp chí chuyên ngành hàng đầu lĩnh vực marketing và quản lý như: Journal of Business & Industrial Marketing, Australian Journal of Management, Psychology & Marketing, Journal of Services Marketing, Journal of Services Marketing, Journal of Strategic Marketing, Journal of Marketing Management và nhiều tạp chí khác.

PGS Ngô Viết Liêm cũng nhận được một số danh hiệu và giải thưởng trong quá trình nghiên cứu về học thuật: Best Paper in Services Marketing Track, ANZMAC 2015, Sydney, Best Paper in Marketing Strategy Track, ANZMAC 2015, Sydney, Outstanding Reviewer, Industrial Marketing Management, 2015, về ứng dụng: 2015 The Strategy 2020 Network on “Entrepreneurial Innovation in Asia”, 2012 Australian School of Business Research Grant.

Ngoài ra, PGS Ngô Viết Liêm là thành viên của các hiệp hội American Marketing Association (AMA), Australian Marketing Institute (AMI), Australian and New Zealand Marketing Academy (ANZMAC), Australian and New Zealand Management Academy (ANZAM).

Các nội dung chính của buổi Seminar bao gồm:

  • Chia sẻ các kinh nghiệm viết bài nghiên cứu và công bố của Giáo sư ở các tạp chí chuyên ngành có uy tín
  • Trao đổi một số hướng nghiên cứu, kết quả nghiên cứu của Giáo sư
  • Trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học và giảng dạy trong lĩnh vực kinh tế học

Là một trong các hoạt động sinh hoạt khoa học thường xuyên của Khoa Quản trị kinh doanh, các buổi trao đổi chuyên đề như trên đã giúp các giảng viên có nhiều cơ hội tiếp xúc và trao đổi với các chuyên gia đầu ngành nhằm tiếp cận và học hỏi được nhiều phương pháp khoa học mới, các hướng nghiên cứu mới nhằm phục vụ trực tiếp cho định hướng khoa học của mình.

Và sau đây là một số hình ảnh trong buổi trao đổi chuyên đề:

PGS Ngô Viết Liêm đang chia sẻ kinh nghiệm thực tế

PGS Ngô Viết Liêm đang chia sẻ kinh nghiệm thực tế

Phần thảo luận sôi nổi giữa Giáo sư và giảng viên của Khoa

Phần thảo luận sôi nổi giữa Giáo sư và giảng viên của Khoa

TS Phạm Thị Minh Lý, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh trao quà lưu niệm và cám ơn của PGS Liêm về buổi chia sẻ.

TS Phạm Thị Minh Lý, Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh trao quà lưu niệm và cám ơn của PGS Liêm về buổi chia sẻ.

Tập thể giảng viên của khoa chụp ảnh lưu niệm cùng của PGS Liêm

Tập thể giảng viên của khoa chụp ảnh lưu niệm cùng của PGS Liêm

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn