Sinh Hoạt Học Thuật Tháng 12: Các Bài Học Từ Việc Xây Dựng Một Trường Đại Học Kinh Doanh Vì Lợi Ích Cộng Đồng: Những Nghĩa Vụ, Cách Lập Luận Và Tìm Kiếm Hướng Đi Trong Thay Đổi Cơ Bản.

Vào sáng ngày 14/12/2020, tại Phòng họp B, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi sinh hoạt học thuật tháng 12 với sự tham gia đông đủ của quý thầy cô giảng viên trong khoa. Tại buổi sinh hoạt, ThS. Đinh Kim Nghĩa đã trình bày một bài nghiên cứu trong việc nâng cao quản trị đại học từ kinh nghiệm của những trường kinh doanh tại Vương Quốc Anh. Mục tiêu của bài nghiên cứu này dành cho những nhà quản trị cấp đại học tại các trường kinh doanh. Tác gỉa đã thực hiện nghiên cứu trong vòng 2 năm để tổng kết các phương pháp và rút ra được những kinh nghiệm quý báu. Kết quả nghiên cứu nhằm vạch ra một cách tiếp cận giúp cho các trường kinh doanh thay đổi chiến lược phát triển hướng đến vì lợi ích cộng đồng.

shht1

Sau khi kết thúc phần trình bày nghiên, các giảng viên trong Khoa đã có thời gian thảo luận sôi nổi về ý nghĩa và những mặt hạn chế của đề tài nghiên cứu.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn