Sinh Hoạt Học Thuật Tháng 12: “Corporate social responsibility (CSR) as a customer satisfaction and retention strategy in the chain restaurant sector "

Sinh Hoạt Học Thuật Tháng 12: “Corporate social responsibility (CSR) as a customer satisfaction and retention strategy in the chain restaurant sector "– ThS. Trịnh Thị Hạ Huyền

Vào ngày 18/12/2021, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi sinh hoạt học thuật với sự tham gia của PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý cùng quý Thầy Cô giảng viên, sinh viên của Khoa. ThS. Trịnh Thị Hạ Huyền đã chia sẻ về định hướng nghiên cứu liên quan chuỗi chiến lược “Trách nhiệm xã hội (CSR)” của chuỗi nhà hàng cũng như chất lượng dịch vụ ảnh hưởng thế nào đến sự hài lòng của khách hàng.

Dựa trên lý thuyết nền tảng của CSR, mô hình nghiên cứu đề xuất được xây dựng nhằm thể hiện mối quan hệ của các yếu tố thể hiện cho trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp tác động đên sự hài lòng của khách hàng từ đấy ảnh hưởng đến quyết định quay trở lại của họ trong tương lai. Dựa trên kết quả nghiên cứu trên 330 đối tượng khảo sát, kết quả cuối cùng cho thấy CSR là các yếu tố chính trong việc hình thành niềm tin khách hàng đối với các doanh nghiệp chuỗi nhà hàng. Từ đó bài nghiên cứu gợi ý chuỗi nhà hàng nên phát triển các chiến dịch hiệu quả mà trách nhiệm xã hội đóng vai trò trọng tâm nhằm nâng cao mức độ yêu thích thương hiệu của khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Buổi sinh hoạt học thuật được kết thúc sau thời gian thảo luận sôi nổi của quý Thầy Cô về vai trò của CSR hiện nay cũng như góp ý trong quá trình thực hiện các bài nghiên cứu liên quan đến lĩnh vực này trong tương lai.

Description: C:\Users\Henry\Desktop\JC Tháng 12.JPG

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn