Sinh hoạt học thuật tháng 12/2022: Kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu và công bố quốc tế ngành Marketing

Trong khuôn khổ hoạt động sinh hoạt học thuật của Khoa Quản trị Kinh Doanh, vào ngày 20/12/2022 tại phòng họp B, Bộ môn Marketing đã tổ chức Seminar với chủ đề: “Kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu và công bố quốc tế ngành Marketing” với sự tham gia chia sẻ của GS. Son K. Lam từ Đại học Georgia, Hoa Kỳ cùng lãnh đạo và giảng viên Khoa QTKD.

Mở đầu buổi Seminar, TS. Phùng Minh Tuấn – Trưởng Bộ môn Marketing đã có phần giới thiệu ngắn về GS. Son K. Lam về các công trình, đề tài Giáo sư đã công bố và đang thực hiện.

  1. Son K. Lam chia sẻ với giảng viên về cách thức tổ chức ý tưởng thực hiện nghiên cứu, quy trình bình duyệt của tạp chí, định hướng của các tạp chí đầu ngành Marketing, và các kỹ năng cơ bản người làm nghiên cứu phải trang bị.
  2. Son K. Lam và giảng viên Khoa QTKD cùng nhau thảo luận các khó khănvà kinh nghiệm của Giáo sư  khi bắt đầu tham gia nghiên cứu, cách đặt mục tiêu và tự tạo động lực nhằm định hướng cho giảng viên, nghiên cứu viên của Khoa có thể tham gia vào nhiều dự án nghiên cứu hơn và tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt trong tương lai.

Sau khi kết thúc bài trình bày, GS. Son K. Lam cùng các giảng viên của Khoa QTKD đã dành thời gian hỏi đáp và thảo luận các hướng đi cũng như những chiến lược để phát triển và mở rộng mạng lưới nghiên cứu cũng như cơ hội hợp tác giữa Giáo sư và Khoa QTKD, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

SL1

TS. Phùng Minh Tuấn, Trưởng bộ môn Marketing, tặng quà cho diễn giả - GS. Son K. Lam

SL 2 a

GS. Son K. Lam chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên Khoa QTKD

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn