Sinh hoạt Journal club: Ứng dụng Blockchain trong quản lý

Ngày 09/10/2021, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi sinh hoạt  Journal club với chủ đề về "Ứng dụng Blockchain trong quản lý: Phân tích bibliometric và tổng quan lý thuyết" với sự trình bày của TS. Trần Thị Phi Phụng. Đây là một lĩnh vực còn rất mới và được nhiều nhà nghiên cứu cũng như giảng viên trong Khoa quan tâm về ứng dụng công nghệ Blockchain trong việc quản lý.

TS. Trần Thị Phi Phụng đã chia sẻ đến Thầy, Cô trong Khoa cũng như các bạn sinh viên, học viên về các thông tin: khái niệm blockchain, mục tiêu của các phương pháp và các ứng dụng chính của blockchain. Bên cạnh đó, TS. Trần Thị Phi Phụng cũng chỉ ra những ưu điểm và nhược điểm của mỗi phương pháp thu thập dữ liệu trong việc phân tích các ứng dụng trong blockchain, giới thiệu các phần mềm để thực hiện việc phân tích dữ liệu và đề xuất ra các hướng nghiên cứu ứng dụng blockchain trong tương lai.

Buổi sinh hoạt học thuật được kết thúc sau thời gian thảo luận sôi nổi về cách ứng dụng công nghệ Blockchain và các định hướng nghiên cứu trong tương lai đối với phương pháp phân tích bibliometric. Hoạt động này cũng là cơ hội để các giảng viên trẻ, học viên cao học và sinh viên tích lũy kiến thức cụ thể và nâng cao kỹ năng nghiên cứu khoa học của mình.

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn