Sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tham quan thực tế nhà máy Yakult tại Việt Nam

Chiều ngày 25/10/2023, Khoa Quản trị kinh doanh - trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức chuyến tham quan thực tế nhà máy Yakult tại KCN VSIP 1, tỉnh Bình Dương cho sinh viên chương trình Đại học bằng tiếng Anh và Liên kết quốc tế chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Chuyến đi đã giúp các bạn có những trải nghiệm thực tế, phát huy được óc quan sát, chủ động tìm tòi và học hỏi cái mới.

Tại buổi tham quan, sinh viên được chia sẻ những thông tin bổ ích về sức khỏe đường ruột và vai trò của sữa lên men đối với sức khỏe. Sau đó, các bạn có cơ hội thưởng thức sản phẩm Yakult tại chỗ trước khi tham quan trực tiếp công nghệ dây chuyền sản xuất khép kín của nhà máy để hiểu rõ mỗi chai Yakult các bạn uống được sản xuất như thế nào. Các bạn sinh viên đã thấy được sự ứng dụng công nghệ trong sản xuất, phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự linh hoạt của những kỹ sư trên dây chuyền sản xuất tự động hóa. Ngoài ra, nhà máy còn trang bị kính hiển vi để sinh viên có thể quan sát hình thái vi khuẩn L.casei Shirota một cách chi tiết nhất. Sinh viên tham gia chuyến đi đã vô cùng thích thú và hào hứng với những gì mình vừa được khám phá.

Buổi tham quan kết thúc trong sự hài lòng của sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế. Chương trình tham quan thực tế của Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng rất hữu ích và thiết thực, giúp sinh viên củng cố kiến thức đã học trong nhà trường đồng thời bổ sung thêm kinh nghiệm từ thực tiễn.

Một số hình ảnh của buổi tham quan:

Yakult 1Yakult 2

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn