Sinh viên chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn trải nghiệm ‘hotel tour’ tại Khách Sạn Sheraton Sài Gòn

Sáng ngày 21/11/2023, sinh viên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn đã được trải nghiệm ‘hotel tour’ tại khách sạn 5 sao SHERATON Saigon và giao lưu với các đại diện từ doanh nghiệp.

‘Hotel tour’ là một thuật ngữ tham quan kiến tập đối với sinh viên chuyên ngành. Thông qua chương trình kiến tập, sinh viên được học hỏi nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế trong ngành Nhà hàng - Khách sạn sau phần giao lưu và chia sẻ của Ông Julian Wong - Tổng quản lý và Bà Phạm Thị Xuân Mai - Trưởng phòng phụ trách Nhân sự của Khách sạn. Sinh viên được hỗ trợ hướng dẫn đến tham quan tất cả các khu vực kinh doanh trong khách sạn như: Nhà hàng Li Bai mang tinh hoa ẩm thực Quảng Đông, Saigon Cafe đem đến phong cách ẩm thực năm sao cao cấp với phong vị Á - Âu; khu vực GYM, hồ bơi, khu vực phòng VIP (The Lounge), khu vực các loại phòng ngủ của khách sạn. Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội được giới thiệu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của khách sạn, cũng như những đặc điểm về văn hoá doanh nghiệp tại khách sạn.

Sau buổi tham quan, sinh viên có được những trải nghiệm vô cùng quý giá và có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm và làm quen với môi trường làm việc trong khách sạn, từ đó có thể chuẩn bị tốt hơn cho công việc trong tương lai. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tư vấn nghề nghiệp cũng như đặt ra những câu hỏi liên quan đến các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn.

1

 Đại diện từ khách sạn chụp hình lưu niệm cùng các bạn sinh viên.  

2

Sinh viên chăm chú nghe thuyết trình của Ông Tổng quản lý Julian Wong  

3

Sinh viên chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn cùng chụp ảnh lưu niệm tại nhà hàng Li Bai.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn