Sinh viên chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn trải nghiệm ‘hotel tour’ tại Khách Sạn The Reverie

Sáng thứ sáu 24/10/2023, sinh viên chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn đã được trải nghiệm ‘hotel tour’ tại khách sạn 5 sao The Reverie (Tọa lạc tại Quận 1, Tp.HCM) và giao lưu với các đại diện từ doanh nghiệp.

‘Hotel tour’ là một thuật ngữ tham quan kiến tập đối với sinh viên chuyên ngành. Thông qua buổi hotel tour, sinh viên được hướng dẫn đến tham quan tất cả các khu vực dịch vụ trong khách sạn như: phòng gym, hồ bơi, căn hộ lưu trú, các loại phòng khách sạn, nhà hàng Long Triều với đầu bếp Hồng Kông mang đến tinh hoa ẩm thực Quảng Đông độc nhất tại Việt Nam, nhà hàng Da Vittorio Saigon mang tinh hoa ẩm thực Ý hay Café Cardinal là địa điểm gặp mặt lý tưởng ngay tại trung tâm khách sạn. Bên cạnh đó, sinh viên còn có cơ hội được giới thiệu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của khách sạn, cũng như những đặc điểm về văn hóa doanh nghiệp tại khách sạn.

Sau buổi tham quan, sinh viên có được góc nhìn tổng quan hơn về các mô hình doanh nghiệp, các vị trí công việc trong ngành mà sinh viên có thể chọn lựa cho tương lai của mình. Ngoài ra, sinh viên còn được tư vấn nghề nghiệp cũng như đặt ra những câu hỏi liên quan đến các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn cũng như cơ hội được tham gia thực tập tại đây.

Dưới đây là một số hình ảnh liên quan đến buổi lễ:

Reverie 1

Sinh viên chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn đang giao lưu làm quen với đại diện từ khách sạn The Reverie

Reverie 2

Đoàn sinh viên được chính đại diện khách sạn The Reverie hướng dẫn tham quan các địa điểm đặc sắc của khách sạn

Reverie

Sinh viên chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn cùng chụp ảnh lưu niệm với đại diện từ khách sạn The Reverie trước tòa nhà trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn