Sinh viên cơ sở Nha Trang trải nghiệm thực tế tại Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Ngày 29/10/2019, lãnh đạo và giảng viên cơ sở Nha Trang đã tổ chức cho hơn 200 sinh viên ngành Quản trị kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn, Marketing, Kế toán tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp tại Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao - Duyên Hà Cam Ranh Resort.
Ngoài việc hướng dẫn, tham quan, tìm hiểu các dịch vụ đẳng cấp của Resort, các nhà quản trị còn nhiệt tình chia sẻ những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn về nghề nghiệp cho sinh viên. Đặc biệt, với câu chuyện thực tiễn hấp dẫn điển hình về hành trình khám phá, phát triển và sớm thành công của nhà quản trị 9X đến từ bộ phận Sales & Marketing, giúp sinh viên thêm tin tưởng, yêu thích hơn về ngành nghề đang học tập, từ đó có thêm động lực, xác lập định hướng phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
 

NT1.jpg

Sinh viên TDTU được tư vấn, chia sẻ về nghề nghiệp

Bà Nguyễn Nhật Linh - Trưởng phòng nhân sự Duyên Hà Cam Ranh Resort cho biết: Bà rất ấn tượng về văn hóa của sinh viên TDTU cũng như sự năng động, tự tin và khả năng thích tìm hiểu, khám phá về ngành nghề đang học tập. Sinh viên rất thích thú về những trải nghiệm tại Duyên Hà Cam Ranh Resort và mong muốn có nhiều cơ hội để học tập thực tế tại doanh nghiệp. 

Một số hình ảnh của buổi tham quan

NT2.jpg

Sinh viên TDTU trước giờ bắt đầu chương trình định hướng nghề nghiệp

NT3.jpg

… đặt những câu hỏi thú vị để tìm hiểu về nghề nghiệp

NT4.jpgNT5.jpg

… và tham quan, tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của Resort

NT6.jpg

Sinh viên TDTU cũng luôn thể hiện tài năng để chinh phục doanh nghiệp

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn