Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh tham quan kiến tập tại Công ty Lazada Logistics

Thực hiện chủ trương của nhà trường về việc kết nối doanh nghiệp trong đào tạo, thực tập và tuyển dụng nhằm mục đích góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, tạo điều kiện cho sinh viên Khoa QTKD – ĐH Tôn Đức Thắng được trải nghiệm thực tế, nắm bắt và xây dựng một số kỹ năng, kiến thức để bổ trợ cho công việc trong tương lai. Chiều ngày 21, 22 và 23/06/2022, các sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế - Khoa QTKD đã có chuyến tham quan kiến tập thực tế tại Trung tâm chia trọn tự động Công ty Lazada Logistics. Thông qua chuyến tham quan này, sinh viên sớm định hướng được chuyên ngành thực tế và thiết lập mục tiêu rõ ràng cho chương trình học của mình.

Sinh viên được diễn giả giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển, cơ cấu tổ chức vận hành cũng như chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp tại công ty.

h1

Phòng nhân sự giới thiệu về công ty

Sinh viên đã được chia thành các nhóm nhỏ để tham quan toàn bộ trung tâm chia trọn tự động của Lazada Logistics bao gồm khu vực đầu vào sản phẩm, dây chuyền phân loại hàng hoá tự động và dây chuyền vận chuyển hàng về trung tâm điều phối từng khu vực.

h2

Sinh viên tham quan quy trình vận hành của công ty

Cuối cùng, sinh viên tham gia hỏi đáp cùng các diễn giả về các vấn đề liên quan đến công tác vận hành và cơ hội nghề nghiệp cũng như kinh nghiệm, bài học, trải nghiệm thực tế của diễn giả.

h3

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu cùng diễn giả

h4

Giảng viên và sinh viên chụp hình lưu niệm

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn