Sinh viên ngành khách sạn – nhà hàng kiến tập tại Sofitel Saigon Plaza


Với tiêu chí hỗ trợ sinh viên tiếp cận môi trường thực tế ở doanh nghiệp, các lớp chất lượng cao của khoa Quản trị kinh doanh được tổ chức tham gia 1 buổi kiến tập trong suốt chương trình học của mình. Ngày 29/11, các bạn sinh viên năm nhất của ngành Quản trị khách sạn – nhà hàng có chuyến đi thực tế đến khách sạn 5* Sofitel Plaza Saigon tọa lạc tại 17 Le Duan Boulevard, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 
Sofitel Saigon Plaza thuộc tập đoàn quốc tế AccordHotel cung cấp chỗ nghỉ sang trọng, nhà hàng, phòng tập thể dục, spa, và hồ bơi tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Phòng nghỉ tại Sofitel Saigon Plaza có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và được trang trí theo phong cách hiện đại, các phòng đi kèm phòng tắm lát đá cẩm thạch.  
Chuyến tham quan tại Sofitel chỉ diễn ra trong vòng 90 phút nhưng các bạn sinh viên vô cùng hào hứng khi được xem qua các loại phòng và dịch vụ của khách sạn cũng như có cơ hội gặp gỡ và đặt câu hỏi trực tiếp với trưởng phòng tuyển dụng của khách sạn. 
Trước tiên các bạn sinh viên được dẫn tham quan khu vực nhà hàng của Sofitel Saigon Plaza. Các bạn được giải thích tận tình về cách bài trí và phục vụ ở đây. Khu vực nhà hàng bao gồm quầy bar với không gian sang trọng làm cho các bạn sinh viên vô cùng phấn khởi đặt câu hỏi về khách hàng mục tiêu cũng như phong cách phục vụ ở đây.

 c.jpg
Các bạn sinh viên đang tham quan khu vực nhà hàng
 
Hoạt động cũng không kém phần quan trọng của chuyến đi đó là lúc các bạn được tham gia các loại phòng của khách sạn. Các bạn có cơ hội hiểu rõ hơn về bộ phận làm phòng, mối liên hệ giữa bộ phận phòng và lễ tân trong công đoạn check-in và check-out.

b.jpg 

Sinh viên tham quan phòng ở Sofitel
 

a.jpg
 
Các bạn sinh viên nhà hàng khách sạn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện khách sạn


Kết thúc chuyến đi, các bạn có những thông tin vô cùng bổ ích về hoạt động của khách sạn cũng trải nghiệm đáng quí ở không gian vô cùng sang trọng cảu khách sạn 5 sao tầm cỡ quốc tế. Sau buổi kiến tập hi vọng các bạn sinh viên ngành nhà hàng khách sạn có hướng nhìn rõ ràng hơn và thực tế hơn về ngành học của mình.
 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn