Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế bảo vệ dự án chương trình FIATA

Ngày 07/5/2023, Khoa Quản trị kinh doanh trường đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp với công ty Vilas tổ chức buổi thuyết trình bảo vệ dự án môn chương trình FIATA dành cho sinh viên chương trình CLC ngành Kinh doanh quốc tế K24. Đây là chương trình giao nhận vận tải quốc tế được tích hợp trong chương trình CLC ngành kinh doanh quốc tế TDTU.

Trong suốt học kỳ II năm học 2022- 2023, sinh viên được metor hỗ trợ và theo sát nhóm để ứng dụng lý thuyết vào giải quyết vấn đề thực tế trong lĩnh vực logistics, vận tải đa phương thức và vận tải xuyên biên giới. Sau đó, các nhóm thực hiện viết báo cáo và bảo vệ đề tài trước hội đồng đến từ doanh nghiệp, bằng tiếng Anh.

Các mentor đến từ các doanh nghiệp nổi tiếng như Kuehne + Nagel Việt Nam, Yes4All, Quanterm Logistics VN, Dongjin Shipping VN, Columbia Sportswear Việt Nam, Hòa Phát International Logistics, Lazada Logistics, Contract Logistics, Expeditors Việt Nam, FPT Polytechnic và Unilever Việt Nam. Hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các công ty như Transimex, U&I Logistics, Ben Line Agencies - ISO Tank Manager và FDI Co., Ltd.

Sinh viên nhận được góp ý và đánh giá từ ban giám khảo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm, kinh nghiệm thực tế, tư duy khởi nghiệp và khả năng sử dụng ngoại ngữ. Bằng cách đưa ra giải pháp phân tích dữ liệu gắn liền với nghiệp vụ thực tế tại doanh nghiệp, các bạn sinh viên có thể nâng cao khả năng của mình và chuẩn bị cho tương lai sự nghiệp thành công.

Một số hình ảnh của buổi bảo vệ

bao ve 1

bao ve 2

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn