Sinh Viên Ngành Kinh Doanh Quốc Tế Tham Quan Kho Lạnh Hiện Đại Nhất Việt Nam – Emergent Cold

Với mục tiêu giúp các bạn sinh viên có cái nhìn thực tế, đồng thời củng cố lại những kiến thức đã học, Khoa Quản trị kinh doanh – Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp cùng VILAS và LINEAGE LOGISTICS VIETNAM tổ chức chuyến tham quan dành cho các bạn sinh viên K22-CLC.

Với phạm vi hoạt động rộng khắp thế giới, LINEAGE cung cấp rất nhiều dịch vụ đa dạng như automation, transportation, cross-docking,… trong đó phải kể đến temperature-controlled warehousing – vốn là lĩnh vực có rất nhiều tiềm năng hiện nay. Đồng thời, LINEAGE tự hào là đơn vị dẫn đầu cung cấp dịch vụ kho lạnh trên thế giới, là công ty 3PL xếp vị trí số một toàn cầu.

Bên cạnh đó, công ty hiện đang hợp tác với hơn 5000 khách hàng, trong đó bao gồm các tập đoàn lớn như Walmart, Nestle, Unilever, Coca Cola,… Tại Việt Nam, LINEAGE hoạt động ở ba khu vực: TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Bắc Ninh. Đây là những khu vực tập trung nhiều cụm, khu công nghiệp lớn, mạng lưới giao thông thuận lợi cho việc tập kết và vận chuyển hàng hóa đến các khu vực khác như Đồng bằng sông Cửu Long, các tỉnh thành phía Bắc và miền Trung. Trong tương lai, công ty có tham vọng sẽ mở rộng phạm vị hoạt động sang các tỉnh thành khác.

Hệ thống kho của LINEAGE bao gồm nhiều trang thiết bị hiện đại, tự động với từng khu vực nhiệt độ tương thích với từng loại hàng hóa khác nhau: trái cây, cá ngừ, gia vị,… Thông qua chuyến đi này, các bạn sinh viên đã có cơ hội quan sát trực tiếp phương thức vận hành kho lạnh, hiểu được cách thức làm việc cũng như quy trình bảo quản các loại hàng hóa nhạy cảm với nhiệt độ. Không chỉ vậy, từ những chia sẻ của các anh chị trực tiếp vận hành kho, các bạn sẽ có được tư liệu và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân.

Một số hình ảnh từ chuyến tham quan:

ec1
ec2

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn