Sinh viên ngành NHKS trải nghiệm tham quan kiến tập tại Khách sạn Intercontinental Sài Gòn

Vào ngày 28/11/2022, sinh viên ngành Nhà hàng - Khách sạn trường ĐH Tôn Đức Thắng đã đến tham quan kiến tập tại Khách sạn Quốc tế 5 sao InterContinental Saigon (Góc đại lộ Lê Duẩn và đường Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh)

Khi tham gia chương trình, sinh viên được mở rộng kiến thức và trực tiếp gặp gỡ chị Lâm Cẩm Hương – Chuyên viên phụ trách Nhân sự & Đào tạo của khách sạn InterContinental. Sinh viên được hỗ trợ hướng dẫn đến tham quan tất cả các khu vực kinh doanh trong khách sạn như: Nhà hàng Market 39, Yu Chu; khu vực GYM, hồ bơi, khu vực phòng VIP (Club InterContinental Lounge), khu vực các loại phòng ngủ và căn hộ của khách sạn. Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội tìm hiểu thêm về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của khách sạn, cũng như những đặc điểm về văn hoá doanh nghiệp tại khách sạn.

Trong quá trình kiến tập, sinh viên trường Tôn Đức Thắng biết rõ hơn về các mô hình doanh nghiệp, và các vị trí công việc trong ngành có thể ứng tuyển trong tương lai. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tư vấn nghề nghiệp cũng như đặt ra những câu hỏi liên quan đến các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn.

Sau buổi tham quan, sinh viên có được những trải nghiệm vô cùng quý giá và có thêm nhiều cơ hội để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng trong ngành Nhà hàng - Khách sạn.

Hình 1: Sinh viên chụp hình lưu niệm

Hình 2: Sinh viên tập trung tại phòng họp để nghe giới thiệu về InterContinental Saigon

Hình 3: Chị Lâm Cẩm Hương – Chuyên viên Nhân sự & Đào tạo giới thiệu về khách sạn

Hình 4: Sinh viên tham quan các phòng ngủ được thiết kế rất sang trọng trong khách sạn

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn