Sinh viên ngành NHKS trải nghiệm tham quan kiến tập tại Khách Sạn Sheraton Sài Gòn

Vào ngày 13/12/2022 vừa qua, sinh viên môn Định hướng nghề nghiệp Nhà hàng – khách sạn đã đến tham quan và giao lưu tại khách sạn 5 sao SHERATON Saigon.

Khi tham gia chương trình, sinh viên được mở rộng kiến thức rất nhiều sau khi tiếp xúc với chị Phạm Thị Xuân Mai – trưởng phòng phụ trách Nhân sự của khách sạn và chị Nguyễn Thị Minh Thư – Giám đốc nhân sự cùng với sự tiếp đón và chia sẻ nhiệt tình của Ông Tổng quản lý Julian Wong. Sinh viên được hỗ trợ hướng dẫn đến tham quan tất cả các khu vực kinh doanh trong khách sạn như: Nhà hàng Li Bai, Saigon Cafe; khu vực GYM, hồ bơi, khu vực phòng VIP (The Lounge), khu vực các loại phòng ngủ của khách sạn. Ngoài ra sinh viên còn có cơ hội được giới thiệu về lịch sử hình thành và quá trình phát triển của khách sạn, cũng như những đặc điểm về văn hoá doanh nghiệp tại khách sạn.

Qua buổi nói chuyện cũng như các video clip giới thiệu được khách sạn chuẩn bị, các sinh viên biết rõ hơn về các mô hình doanh nghiệp, các vị trí công việc trong ngành mà sinh viên có thể chọn lựa cho tương lai của mình. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tư vấn nghề nghiệp cũng như đặt ra những câu hỏi liên quan đến các tiêu chí tuyển dụng của khách sạn.

Sau buổi tham quan, sinh viên có được những trải nghiệm vô cùng quý giá và có thêm nhiều cơ hội để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng trong ngành Nhà hàng – Khách sạn.

 

Ông Tổng quản lý Julian Wong cùng các bạn sinh viên Nhà Hàng Khách Sạn

 

Sinh viên hào hứng đặt câu hỏi cho Ông Tổng quản lý khách sạn

 

Sinh viên chăm chú nghe thuyết trình của anh Minh Tiến – F&B manager

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn