Sơ kết hoạt động sinh viên Khoa QTKD năm học 2016 – 2017

BUỔI SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH NĂM HỌC 2016-2017

Trong không khí rộn ràng sôi nổi của mùa hè, vào 18h ngày 17/06/2017 tại căn tin lầu 10D của trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đội Truyền Thông Khoa QTKD đã tổ chức buổi Sơ kết hoạt động cuối năm sinh viên Khoa năm học 2016 – 2017”. Buổi lễ tổ chức với mục đích tổng kết, báo cáo tình hình hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm và đề ra các phương hướng hoạt sắp tới. Ngoài ra, đây còn là dịp để các câu lạc bộ, đội nhóm của Khoa cùng nhau gặp gỡ, giao lưu với nhau tạo mối liên kết chặt chẽ để cùng nhau hợp tác giúp đỡ, cố gắng đóng góp mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho Khoa QTKD.

Đến với buổi sơ kết, còn có sự có mặt của thầy Tăng Khắc Quý – Trợ lý sinh viên Khoa QTKD, cô Trịnh Thị Hạ Huyền – giảng viên Khoa QTKD, BCH Đoàn Khoa QTKD, BCH Liên chi hội sinh viên Khoa QTKD, đại diện câu lạc bộ học thuật BAC cùng toàn thể các bạn sinh viên đến từ Đội Truyền Thông Khoa QTKD.

Tại buổi lễ, thầy Tăng Khắc Quý đã thay mặt cho giảng viên khoa QTKD trao tặng giấy khen cho các cá nhân có đóng góp tích cực cho hoạt động khoa trong năm. Đây là một động lực lớn, thúc đẩy các cá nhân cũng như cả đội nhóm càng cố gắng hơn nữa để đạt được vinh dự này.

So ket SV 01.jpg

Những gương mặt ưu tú, đóng góp tích cực cho hoạt động của Khoa

So ket SV 02.jpg

Những gương mặt ưu tú, đóng góp tích cực cho hoạt động của Khoa

Không khí càng trở nên nóng dần lên với đa dạng các tiết mục văn nghệ vô cùng hấp dẫn đến từ các bạn sinh viên và đặc biệt nhất là phần trình diễn của thầy Tăng Khắc Quý với ca khúc “Nỗi lòng người tha hương” đầy ấn tượng. Bên cạnh đó là các trò chơi mang tính gắn kết, đầy thú vị như: “Thử thách ăn dưa”, “Tam sao thất bản” - một trò chơi huyền thoại luôn tạo nên những tràn cười đến rơi nước mắt của người xem.

Càng đến cuối buổi, sự gắng kết của các đội nhóm càng thêm thắt chặt. Dù các bạn là ai, các bạn đến từ đâu, thì chúng ta vẫn là sinh viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh, vẫn là sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng. Mỗi chúng ta cùng nhau chung tay góp sức, tạo ra những điều tốt đẹp cho Khoa, cho Trường. Để ta có thể tự tin nói rằng: “Chúng tôi là sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, là sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng”.

So ket SV 03.jpg

Các câu lạc bộ, đội, nhóm chụp hình chung với nhau

Buổi tiệc nào rồi cũng sẽ có lúc tàn, sau 2 giờ đồng hồ buổi lễ kết thúc trong không khí còn đọng lại những nụ cười, những giai điệu thân thương. Tuy thời gian ngắn, nhưng sự kết nối của các sinh viên luôn bền chặt. Qua buổi sơ kết, chúng ta đã có được những lời đóng góp, nhận xét cùng các phương hướng để đưa các câu lạc bộ đội nhóm phát triển, hứa hẹn một năm mới hoành tráng hơn, nổi bật hơn và sự đi lên của phong trào sinh viên khoa Quản trị kinh doanh.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn