Sự kiện Gặp mặt cựu học viên và cựu sinh viên Khoa Quản Trị Kinh Doanh chào mừng 27 năm Thành lập trường Đại Học Tôn Đức Thắng

Ngày 21/9/2024, tại phòng A403, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công buổi gặp mặt cựu học viên  và cựu sinh viên nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày thành lập Trường. Đây không chỉ là dịp để các thế hệ cựu học viên, cựu sinh viên trở về mái trường xưa, mà còn là cơ hội để ôn lại những kỷ niệm quý giá và nhìn lại chặng đường phát triển đáng tự hào của Khoa cũng như Nhà trường.

Đến tham dự sự kiện có sự tham gia:

  • Về phía Khoa Quản trị kinh doanh có sự tham dự của Ban chủ nhiệm khoa:
    • PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng khoa QTKD
    • TS. Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng khoa QTKD
    • ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Trợ lý Trưởng khoa QTKD cùng toàn thể giảng viên khoa QTKD.
  • Về phía Cựu học viên, cựu sinh viên có sự tham dự của Ban chủ nhiệm CLB Cựu sinh viên (CSV):
    • Anh Nguyễn Văn Trong - Chủ tịch hội đồng Quản trị, kiêm Tổng Giám Đốc - Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng và Địa ốc Hòa Hiệp – Chủ nhiệm CLB CSV
    • Anh Hoàng Đình Tuấn - Fouder & CEO - Công ty Cổ Phần Parsley – Phó Chủ nhiệm CLB CSV
    • Anh Nguyễn Hoàng Minh Sơn - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc - Công ty Cổ phần Viên thông FPT - FPT Telecom – Phó Chủ nhiệm CLB CSV
    • Anh Nguyễn Chí Thành - Recruiment Officer - Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom – Phó Chủ nhiệm CLB CSV cùng toàn thể anh chị Cựu sinh viên khoa QTKD đã đến tham dự chương trình.

Mở đầu chương trình, các bạn sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh đã mang đến một tiết mục văn nghệ đặc sắc, góp phần tạo nên không khí ấm cúng và gắn kết trong hội trường. Tiếp theo, chương trình đã vinh dự được đón nhận những lời phát biểu đầy cảm xúc từ PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng khoa QTKD. Cô đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cựu học viên và cựu sinh viên đã dành thời gian quý báu tham dự, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của cộng đồng cựu sinh viên trong việc kết nối, xây dựng và phát triển Khoa ngày càng vững mạnh.

Đặc biệt, đại diện Ban Chủ nhiệm CLB Cựu sinh viên cũng đã có những chia sẻ về quá trình hoạt động của CLB, với mục tiêu gắn kết và hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình phát triển nghề nghiệp và đóng góp cho xã hội.

Buổi giao lưu đã diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp, là dịp để các thế hệ cựu học viên và cựu sinh viên được gặp gỡ, chia sẻ những trải nghiệm, kiến thức cũng như cơ hội hợp tác trong tương lai. Sự kiện kết thúc với nhiều cảm xúc và hy vọng về một tương lai hợp tác bền vững giữa các thế hệ cựu học viên, cựu sinh viên của Khoa.

Một lần nữa, Khoa Quản trị Kinh doanh xin trân trọng cảm ơn sự tham gia của tất cả quý thầy cô, cựu học viên và cựu sinh viên. Khoa rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và ủng hộ của Quý cựu học viên, cựu sinh viên trong các sự kiện sắp tới, góp phần xây dựng cộng đồng Khoa Quản trị Kinh doanh ngày càng phát triển và gắn kết.

Một số hình ảnh tiêu biểu của sự kiện:

12

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn