Talkshow: Content Marketing Và Ngôn Ngữ Báo Chí

Chiều ngày 19/06/2021 vừa qua, CLB BAC-Marketing đã tổ chức thành công buổi talkshow Content Marketing và Ngôn Ngữ Báo Chí cho các sinh viên chuyên ngành Marketing nói riêng và các bạn sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực sáng tạo nội dung. Buổi trò chuyện diễn ra rất sôi nổi và đạt được kết quả ngoài mong đợi trên nền tảng Teams Meeting online với sự hưởng ứng lớn của gần 150 bạn sinh viên.

Diễn giả khách mời là Thạc sĩ, Nhà báo Đỗ Ngọc Hùng, người nhiều năm kinh nghiệm trong nghề báo và anh cũng đồng thời là CEO của Công ty TNHH ASEAN TODAY.

Về phía Nhà trường có TS. Phùng Minh Tuấn, Trưởng bộ môn Marketing và các Thầy Cô đến từ Bộ môn Marketing.

Qua buổi talkshow, Nhà báo Đỗ Ngọc Hùng đã có dịp giao lưu trò chuyện thẳng thắn, nhiệt tình với những bạn sinh viên có tiềm năng trong nghề viết. Trong đó một số bạn đã chính thức nhập môn vào lĩnh vực đầy hấp dẫn này, phần lớn còn lại là những sinh viên có hoài bão trở thành những cây bút sáng giá trong tương lai. Chương trình tạo cơ hội cho các bạn hiểu rõ hơn về công việc và định hướng trong nghề viết content nói chung và viết báo nói riêng. Các bạn sinh viên không chỉ có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ xoay quanh lĩnh vực content trong digital marketing, mà còn phong cách viết, văn phong, kỹ luật cầm bút, cách đặt tiêu đề trending mang lại hiệu quả cao. 

Sự nhiệt tình chia sẻ của anh Hùng đã làm cho các bạn sinh viên thích thú và đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến Content Marketing và những cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực này.

Một số hình ảnh của sự kiện:

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn