Talkshow: “Định hướng cơ hội nghề nghiệp và kế hoạch phát triển bản thân”

Sáng ngày 17/10/2021, Bộ môn Kinh doanh quốc tế - Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi talkshow trực tuyến với chủ đề “Định hướng cơ hội nghề nghiệp và kế hoạch phát triển bản thân”, nhằm giúp các bạn sinh viên tìm hiểu về nghề nghiệp trong tương lai, nắm được những tiêu chí, yêu cầu của các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng để có thể lập kế hoạch học tập và hoạch định con đường để đạt đến mục tiêu bản thân một cách tốt nhất.

Chương trình có sự tham gia của Bà Phạm Thị Bích Hồng - Chuyên gia Quản trị Chuỗi cung ứng – Top FMCG, Ông Trần Chí Dũng - Chủ tịch Công ty TNHH Trường Hàng Không và Logistics Việt Nam (VILAS), Anh Lê Gia Bảo- Quản lý dự án - Công Ty Cổ Phần Central Retail.

Với những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực kinh tế nói chung và Logistics nói riêng, các vị diễn giả đã chia sẻ đến các bạn sinh viên về bức tranh tổng quan của ngành kinh doanh quốc tế cũng như các cơ hội nghề nghiệp của ngành trong bối cảnh hiện nay. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng chia sẻ các phương pháp phát triển bản thân như: định vị bản thân; kỹ năng tư duy trong việc xác định mục tiêu, định hướng bản thân; phương pháp học ngoại ngữ; kỹ năng cần thiết trong quá trình học đại học cũng như sau khi tốt nghiệp.

Xuyên suốt buổi talkshow, các bạn sinh viên đã có cơ hội được các diễn giả giải đáp các thắc mắc về cơ hội nghề nghiệp, cách xây dựng tính tự giác, chủ động trong việc hoàn thiện các kế hoạch của mình và khai thác điểm mạnh, khắc phục điểm yếu của bản thân. Những chia sẻ thực tế của diễn giả đã góp phần tiếp thêm động lực để các bạn không ngừng nỗ lực, trau dồi bản thân và chuẩn bị tốt hành trang, tự tin hơn trong con đường tương lai.

Một số hình ảnh của chương trình:

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn