Talkshow Định hướng ngành dịch vụ Nhà hàng – khách sạn : “ Điều gì chờ bạn ở phía trước ?”

Chiều ngày 2/12/2022, gần 150 sinh viên khoa Quản trị kinh doanh, trường đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham dự talkshow với chủ đề Định hướng ngành dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn: “Điều gì chờ bạn ở phía trước?”. Đây là sự kiện do khoa Quản Trị Kinh Doanh phối hợp với hai khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon và Sheraton Saigon Hotel & Tower thuộc Marriot, tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới - Marriott International tổ chức.

Chương trình có sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành như:

Về phía khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon có sự tham gia của 3 vị diễn giả:

  - Bà Quảng Thị Minh Tâm – Director of Human Resources.

  - Ông Phan Trường Duy - Training Manager.

  - Bà Nguyễn Thị Minh Chi - Human Resources Supervisor.

Về phía khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers có sự tham gia của 3 vị diễn giả:

  - Bà Nguyễn Thị Minh Thư – Director of Human Resources.

  - Bà Phạm Thị Xuân Mai – Human Resources Manager.

  - Bà Huỳnh Thu Thủy – Recruitment Supervisor.

Các diễn giả chụp hình với giảng viên ngành Nhà hàng – Khách sạn

Nội dung chính của buổi tọa đàm xoay quanh những kỹ năng, hành trang cần thiết và những kinh nghiệm thực tiễn dành cho ngành Nhà hàng - Khách sạn, lộ trình thăng tiến cụ thể cho từng bộ phận trong khách sạn cũng như làm sao để có thể vạch ra những mục tiêu chi tiết hơn khi theo học ngành dịch vụ này. Những kiến thức được chia sẻ trong tọa đàm chính là những thông tin quan trọng giúp sinh viên kết hợp thành công giữa lý thuyết và thực tiễn để làm các nhà tuyển dụng ấn tượng, đồng thời trở thành nhân viên xuất sắc sau này.

Phần giao lưu giữa các diễn giả và sinh viên đã làm cho buổi talkshow thêm phần sôi động với những câu hỏi rất thực tế của sinh viên TDTU. Câu trả lời từ các vị diễn giả đã mang lại những thông tin phong phú xoay quanh những vấn đề và xu hướng cập nhật mới nhất của ngành dịch vụ Nhà hàng - Khách sạn ngày nay. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên, đặc biệt là các tân bạn sinh viên có cơ hội được tiếp xúc gần gũi hơn với các vị diễn giả là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, tiếp thu những kiến thức bổ ích để chuẩn bị con đường sự nghiệp sau này. Qua đó, mỗi sinh viên có thể trang bị cho mình hành trang vững chắc để đặt chân vào thị trường lao động sắp tới.

Các diễn giả và thầy cô chụp hình lưu niệm với các bạn sinh viên.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn