Talkshow “HR WITH CRITICAL THINKING - FROM REACTIVE TO PROACTIVE”

Chiều ngày 30/12/2023, Câu lạc bộ chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực BAC - Human Resource Management, trường đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công buổi Talkshow “HR WITH CRITICAL THINKING - FROM REACTIVE TO PROACTIVE” thông qua hình thức trực tuyến với sự tham gia của đông đảo sinh viên đến từ Khoa Quản trị kinh doanh.

Đặc biệt trong buổi tọa đàm, Ban tổ chức rất vui mừng với sự tham gia và đồng hành đến từ diễn giả đầy kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực nhân sự:

Chị Trang Nguyễn

  • Talent Management and Development Consultant, Global Ambassador
  • Master of Human Resource Management tại Leeds Beckett University, UK

Tại buổi tọa đàm, diễn giả đã chia sẻ về tầm quan trọng của tư duy phản biện trong ngành nhân sự. Theo diễn giả, tư duy phản biện là một kỹ năng quan trọng, giúp các chuyên gia nhân sự có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, giải quyết vấn đề hiệu quả, và xây dựng văn hóa tổ chức tích cực.

Chị Trang Nguyễn đã cung cấp cho các bạn sinh viên những cách thức cần thiết để rèn luyện tư duy phản biện và chia sẻ một số ví dụ thực tế về cách áp dụng tư duy phản biện trong ngành nhân sự. Bên cạnh đó, sinh viên tham dự cũng đã có cơ hội thảo luận, trình bày quan điểm và giải đáp được những thắc mắc xoay quanh lĩnh vực này. Cuối chương trình, Ban tổ chức cũng không quên gửi đến Chị những lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến Chị trong thời gian sắp tới.

1

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn