Talkshow:" Những hành trang cần có của một người làm nghề nhân sự"

Ngày 20/04, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh - Đại học Tôn Đức Thắng đã hào hứng tham gia Talk Show "Những hành trang cần có của một người làm nghề nhân sự" được tổ chức tại phòng D205 Trường đại học Tôn Đức Thắng.
Đồng hành và chia sẻ cùng các bạn sinh viên trong buổi talk show lần này là diễn giả Nguyễn Duy Thuận - Thạc sỹ quản trị kinh doanh Trường quản lý Maastricht Hà Lan (Maastricht School of Management (MSM)). Ông từng đảm nhiệm các chức vụ quản lý kinh doanh tại các công ty như Sony, Philips, JVC, Unilever, Nestle.

 HR1.jpg
Diễn giả Nguyễn Duy Thuận tại buổi chia sẻ


Nhằm mục đích giúp định hướng, cung cấp kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân lực, thầy Nguyễn Duy Thuận đã thổi một luồng gió mới vào không khí lớp học, gợi mở, nêu ra những xu thế mới của ngành nhân sự, yêu cầu quan trọng của nghề nhân sự, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình, giúp cho các bạn sinh viên dễ dàng hình dung được công việc Nhân sự trong tương lai.

 

HR2.jpg
Talk show đã mang đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm mới

Thông qua buổi hội thảo, sinh viên hiểu thêm về những tố chất cần thiết của người làm công tác nhân sự, làm thế nào để bảo đảm tính hiệu quả trong kinh doanh cũng như tính hiệu quả trong việc quản lý con người trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt hiện nay. Đồng thời, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, những thách thức thường gặp trong công tác quản lý con người cũng đã được diễn giả nhiệt tình chia sẻ. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên đã có cơ hội được tranh luận cùng nhau trong những vấn đề được diễn ra và cùng nhau tham gia phần trò chơi về những câu hỏi xoay quanh lĩnh vực nhân sự.

 

HR3.jpg
Sinh viên tương tác với chương trình

Thông qua buổi talkshow, hy vọng các bạn sinh viên của khoa Quản Trị Kinh Doanh nói riêng và sinh viên trường Tôn Đức Thắng nói chung học hỏi hỏi được nhiều kiến thức mới và bổ ích để hiện thực hóa ước mơ nghề nghiệp của mình.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn