Talkshow: “Nổi bật chất riêng, chinh phục công việc mơ ước”

Ngày 25/5/2022, Bộ môn Quản trị nguồn nhân lực - Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi hội thảo “Nổi bật chất riêng, chinh phục công việc mơ ước” trực tiếp tại Trường Đại Học Tôn Đức Thắng. Buổi hội thảo đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các bạn sinh viên nói chung và chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực nói riêng. Hội thảo là khởi đầu cho chuỗi những hoạt động hợp tác giữa Công Ty TNHH MTV Y Chi Việt Nam và Khoa Quản trị Kinh doanh – Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Đại diện cho công ty Y Chi Việt Nam có Ông Phạm Hồng Khánh - Chủ Tịch HĐQT kiêm TGĐ Y Chi Việt Nam tham dự.

Chương trình bắt đầu bằng sự kiện ký kết hợp tác giữa hai đơn vị - PGS.TS Phạm Thị Minh Lý đại diện Khoa QTKD – Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Ông Phạm Hồng Khánh – Đại diện cho Y Chi Việt Nam. Tiếp đó là hoạt động trao học bổng đầy ý nghĩa từ phía Y Chi Việt Nam cho những bạn sinh viên nghèo vượt khó. Sau phần nghi lễ là buổi workshop với sự tham dự của:

  • Ông Nguyễn Hữu Duy Trường  - Giám Đốc Nghiệp vụ, Công Ty TNHH MTV Y Chi Việt Nam;
  • Ông Giang Duy Anh  - Giám Đốc Kinh Doanh, Công Ty TNHH MTV Y Chi Việt Nam;
  • Ông Tsần Pẩu - Phó Tổng Giám Đốc Dự Án, Công ty Dai-ichi Life VN;
  • Bà Nguyễn Hoàng Nhã Tiên  - Giám Đốc Marketing, Công Ty TNHH MTV Y Chi Việt Nam;
  • ThS Nguyễn Ngọc Lan Vy - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh , INSO VIETNAM JSC.

Chủ đề của buổi talkshow xoay quanh việc trang bị những kỹ năng và thái độ phù hợp lộ trình phát triển nghề nghiệp của một người làm ngành nhân sự, đặc biệt cung cấp cho các bạn sinh viên cách nhìn toàn diện và trọn vẹn nhất về lĩnh vực nghề nghiệp của bản thân. Với kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực chuyên môn, quý diễn giả đã chỉ ra những vấn đề mà các bạn sinh viên cần xác định ngay từ khi còn học tại trường như: điểm mạnh của từng cá nhân và cách làm nổi bật điều đó trước nhà tuyển dụng.

Phần giao lưu giữa các diễn giả và sinh viên đã làm cho buổi talkshow thêm phần sôi động với những câu hỏi rất thực tế của sinh viên TDTU. Chương trình đã đem đến cho sinh viên những kiến thức bổ ích, thiết thực về cơ hội nghề nghiệp của ngành Quản trị nguồn nhân lực.

Hình ảnh của chương trình:

PGS.TS Phạm Thị Minh Lý phát biểu khai mạc chương trình

Lễ ký kết hợp tác giữa 2 đơn vị

Công ty Y Chi Việt Nam trao học bổng cho các bạn sinh viên

Buổi hội thảo “Chất riêng”

Buổi hội thảo thành công tốt đẹp.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn