Talkshow: “Skincare and healthcare” mùa giãn cách

Ngày 19/9/2021, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức talkshow trực tuyến với chủ đề “Skincare and healthcare” mùa giãn cách nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên thông tin về bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Chương trình có sự góp mặt của 2 diễn giả Emmi Hoàng - CEO&Founder của Happy Skin Medical Clinic & Spa, Beauty Vlogger, là một chuyên gia khởi nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc da và Mid Nguyễn là người mẫu chuyên nghiệp, gương mặt sáng giá tại The Face 2018, từng đạt được giải thưởng "Best Dress Of Night" 2019.

Cả hai khách mời đều nhiệt tình chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm, kiến thức khoa học một cách dí dỏm, dễ hiểu để không ai phải ngán ngẩm dừng bước trong “công cuộc chăm sóc da, chăm sóc bản thân”, đặc biệt là bí quyết chăm sóc sức khoẻ và tâm lý khi mình là F0. Theo chia sẻ của các diễn giả, đẹp là khỏe mạnh. Đẹp không chỉ là sắc vóc cân đối, làn da rạng rỡ, quần áo sạch sẽ, mà đẹp còn toát ra từ khí chất bên trong. Vẻ đẹp đến từ ngoại hình tươi tắn kết hợp cùng sự trau dồi về tâm hồn và trí tuệ sẽ tạo ra một dấu ấn riêng biệt, giúp chúng ta gia tăng sự tự tin trong công việc cũng như cuộc sống.

Chương trình diễn ra trong hai giờ đồng hồ đã mang đến nhiều chia sẻ thú vị về kiến thức làm đẹp cũng như gỡ rối cho các bạn sinh viên những băn khoăn đối với một số sản phẩm trên thị trường; cách cải thiện những vấn đề về da, một chu trình chăm sóc da khoa học, bí quyết cân bằng sức khoẻ và tinh thần khi là F0.Ngoài ra, chương trình còn dành nhiều phần quà hấp dẫn cho người xem thông qua phần tương tác và trả lời một số câu hỏi do các khách mời đặt ra. Chương trình talkshow trực tuyến khép lại sau 2 tiếng để lại cho các bạn nhiều góc nhìn khác nhau, các kiến thức bổ ích về chăm sóc da, giữ gìn sức khoẻ, tâm lý. Khoa Quản trị kinh doanh mong các chia sẻ trên là các nhân tố giúp các bạn sinh viên cân bằng cuộc sống, sức khoẻ và học tập mùa giãn cách.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn