Talkshow " Tìm hiểu ngành nghề trong lĩnh vực Marketing và cơ hội nghề nghiệp tại Masan Group"

Sáng ngày 21/12/2018, tại Hội trường A403 đã diễn ra một buổi talkshow rất thành công với chủ đề: “Tìm hiểu ngành nghề trong lĩnh vực Marketing và cơ hội nghề nghiệp tại Masan Group”. Mục đích của buổi talkshow nhằm giúp các bạn sinh viên của Trường, đặc biệt là các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh – Chuyên ngành Marketing hiểu rõ hơn về lĩnh vực ngành nghề Marketing và cơ hội nghề nghiệp tại Tập đoàn Masan trong thời kỳ kinh tế hội nhập hiện nay.
Tại buổi talkshow, ông Nguyễn Hữu Long – Giám đốc nhãn hàng café và nước giải khát và ông Huỳnh Minh Tân – Trưởng bộ phận nhân sự cấp cao Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã có những chia sẻ thú vị, gần gũi dành cho các bạn sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) về Brand Marketing: “Khi người Việt phụng sự người Việt” và “Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên mới ra trường tại Masan Group”. Những chia sẻ vô cùng bổ ích của hai vị diễn giả đã được các bạn sinh viên tại hội trường hưởng ứng rất tích cực bằng cách đặt câu hỏi để được giải đáp tất cả các thắc mắc về những vấn đề liên quan.
Đặc biệt, Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan đã có những phần quà đặc biệt dành cho các bạn sinh viên đến tham dự talkshow. Đồng thời, công ty đã quyết định mở một gian hàng để phát sampling miễn phí các sản phẩm mới của Masan tại Đường nội bộ khu vực 2 từ 11:00 đến 14:00 cùng ngày và đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của các bạn sinh viên TDTU.
Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện:

masan1.jpg
Ông Huỳnh Minh Tân – Giám đốc nhân sự cấp cao - Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Masan
masan2.jpg

Ông Nguyễn Hữu Long – Giám đốc nhãn hàng café và nước giải khát – Công ty cổ phần hàng tiêu dung Masan
 
masan3.jpg

 Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh chụp ảnh lưu niệm với hai diễn giả
 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn