Talkshow với chủ đề “The early bird catches the worm”

Sáng ngày 26/12/2021, khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức thành công buổi talkshow với chủ đề “The early bird catches the worm trên nền tảng trực tuyến QUICKOM. Chương trình đã nhận được sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên khoa Quản trị kinh doanh nói riêng và tất cả sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng nói chung.

Chương trình có sự góp mặt của Giáo Trương Nguyện Thành - giáo sư chính Trường Đại học Utah.

Nội dung chính của buổi chia sẻ xoay quanh những thách thức và cơ hội của sinh viên trong bối cảnh nền kinh tế của Việt Nam cũng như thế giới đang chịu nhiều ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó, giáo sư Trương Nguyện Thành còn đưa ra những lời khuyên quý giá nhằm giúp sinh viên có thêm động lực và phương hướng để phát triển bản thân, trang bị kiến thức nền tảng và kỹ năng nhằm thích nghi với đòi hỏi không ngừng của môi trường làm việc yêu cầu của doanh nghiệp.

Tại buổi tọa đàm, diễn giả đã giải đáp tận tình những thắc mắc của các bạn sinh viên về các phương pháp để có thể tìm kiếm được việc làm trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay. Buổi tọa đàm đã giúp sinh viên có cái nhìn tổng quát và đa chiều về tình hình của ngành kinh tế trong đại dịch Covid-19, từ đó sinh viên có thể xây dựng được những kế hoạch phát triển bản thân phù hợp với định hướng nghề nghiệp của bản thân.

 

 

 

 

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn