Tân sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sôi nổi với Hội thảo "Xác định mục tiêu và động lực trong môi trường đại học"

Với mong muốn giúp các bạn tân sinh viên trau dồi thêm các kỹ năng lập mục tiêu, kế hoạch cũng như hiểu thêm về phương pháp học tập, kỹ năng học đại học cho các bạn sinh viên. Qua đó, các bạn sinh viên chủ động hơn trong quá trình học tập cũng như định hướng công việc trong tương lai. Ngày 16/09/2018 tại Hội trường 2A, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức Hội thảo “ Xác định mục tiêu và động lực trong môi trường đại học cho tân sinh viên”.

Đến tham dự hội thảo có sự hiện diện các diễn giả: Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hoà An- Giám đốc chiến lược Trung tâm Truyền thông – Tư vấn và Đào tạo Ý Tưởng Việt; Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Tâm lý học xã hội Việt Nam; Thạc sĩ Nguyễn Mai Lâm – CEO - Công ty cổ phần Giáo dục và truyền thông RESTART; Tiến sĩ Phạm thị Minh Lý – Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, cùng toàn thể giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh và hơn 1400 bạn tân sinh viên đến từ Khoa Quản trị kinh doanh, Điện -  Điện tử, Tài chính ngân hàng.

Mở đầu chương trình TS. Phạm Thị Ngân đại diện Khoa Quản trị kinh doanh gửi lời cảm ơn đến các diễn giả, đồng thời nhắn nhủ đến các bạn sinh viên thông điệp của buổi hội thảo.

Tiếp tục chương trình, Thạc sĩ Nguyễn Mai Lâm chia sẻ đến các bạn sinh viên về chỉ số vượt khó cao giúp người thành công vượt bậc; công dân toàn cầu, hội nhập quốc tế và các cách vượt qua những rào cản trong việc trau dồi ngoại ngữ cùng với những câu chuyện động lực từ chính diễn giả. Từ đó, các bạn sinh viên có thêm động lực trong qúa trình học tại TDTU cũng như có được các phương pháp học tập hiệu quả.

Tiếp đến, Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hoà An đã cung cấp cho các bạn cách hoạch định mục tiêu cuộc đời, định vị bản thân và nguyên tắc thành công ở môi trường Đại học. Qua đó, các bạn sinh viên xác định khả năng, đam mê của bản thân từ đó các bạn có thể hoạch định rõ ràng mục tiêu của mình.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí sôi nổi với những thông tin hữu ích giúp các bạn tân sinh viên xác định được mục tiêu và động lực cho bản thân mình. Cuối cùng là phần hỏi đáp sôi nổi và đầy ý nghĩa giữa diễn giả với các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh của hội thảo:

Hoithao16.09.01.jpg
Thạc sĩ Nguyễn Mai Lâm chia sẻ với các bạn sinh viên
Hoithao16.09.02.jpg
Tiến sĩ Tâm lý Đào Lê Hoà An chia sẻ cùng các bạn sinh viên
Hoithao16.09.03.jpg
Các bạn sinh viên tham gia các hoạt động cùng với diễn giả
Hoithao16.09.04.jpg
Sinh viên chụp hình chung với diễn giả

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn