Tìm hiểu về cung cấp dịch vụ Logistic cho khách hàng trên Twitter, trường hợp của các nhà bán lẻ điện tử.

Trước sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, cùng cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã đưa E-Commerce trở thành một xu hướng phát triển của mọi thời đại. Chúng ta có thể thấy tất cả các quốc gia trên toàn thế giới đều ứng dụng và phát triển dịch vụ E-Commerce.
Trong bối cảnh này, việc nghiên cứu ứng dụng E-commerce  và mạng xã hội trong kinh doanh và tìm hiểu nhu cầu, hành vi của khách hàng là rất quan trọng và cần thiết.  Do đó, vào ngày 12/2, Thạc sỹ Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã có buổi thuyết trình tại khoa QTKD về đề tài “Tìm hiểu về cung cấp dịch vụ logistic cho khách hàng trên Twitter. Trường hợp của các nhà bán lẻ điện tử”. Theo cô Hạnh, sự phát triển mạnh mẽ của Internet ở Việt Nam những năm gần đây đã tạo đà cho sự phát triển nhanh chóng của mua bán sản phẩm trực tuyến. Tuy nhiên, với hàng hóa là các sản phẩm hữu hình, dù cho các khâu tìm kiếm sản phẩm, giao kết hợp đồng, thanh toán… có thể thực hiện trên môi trường trực tuyến nhưng công đoạn giao hàng từ nhà sản xuất tới người tiêu dùng cuối cùng gắn chặt với dịch vụ logistics và chuyển phát. 
Tại buối thuyết trình, giảng viên đã thảo luận đặt câu hỏi về chủ đề cũng như đưa ra những hướng nghiên cứu tiếp theo trong lĩnh vực này.  Sau buổi thuyết trình, người tham dự đã tiếp cận được kiến thức mới, cũng như nhận thức được vai trò quan trọng của e-commerce và e-logistics trong xu hướng phát triển kinh tế hiện nay. 
Cô Hạnh thảo luận cùng các giảng viên tại buổi thuyết trình.
 

shht.Hanh_.jpg

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn