Tìm hiểu về giá trị mua sắm đa kênh: Phương pháp nghiên cứu tổng hợp

Chiều ngày 09/12/2019, các Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh đã tham dự buổi Journal Club với chủ đề “Understanding omni-channel shopping value: A mixed-method study” do Thạc sĩ Trịnh Thị Hạ Huyền, Giảng viên Bộ môn Kinh doanh quốc tế - Khoa Quản trị kinh doanh trình bày. Buổi sinh hoạt hân hạnh đón tiếp sự tham dự của PGS.TS Phạm Thị Minh Lý (Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh).
Tại buổi chia sẻ, Thạc sĩ Trịnh Thị Hạ Huyền đã phân tích chi tiết về các phương pháp mà tác giả đã sử dụng để xây dựng mô hình đánh giá giá trị mua sắm đa kênh: kết hợp nghiên cứu định tính và định lượng. Bên cạnh đó, bài chia sẻ còn cung cấp thêm các thông tin về sự giống và khác nhau của các kênh: multi-channel, cross-channel và omni-channel. 
Các giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh đã đặt ra những câu hỏi thiết thực và cùng thảo luận xoay quanh chủ đề được trình bày. Kết thúc buổi chia sẻ, các Giảng viên tham dự đã có một cái nhìn tổng quan hơn đối với việc tạo ra giá trị mua sắm đa kênh cho khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện đại ngày nay.
Hình ảnh của buổi journal club:

Huyen.a.jpg

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn