Tọa đàm của giáo sư Lê Hữu Khóa

Ngày 03/11/2014, khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi tọa đàm của giáo sư Lê Hữu Khóa với nội dung chính về “Chủ thuyết duy lý hiện đại trong tổ chức” và “Chủ thuyết và thực hành trong đàm phán” vào lúc 14:00 tại phòng A403, đại học Tôn Đức Thắng.

Giáo sư Lê Hữu Khóa hiện đang công tác tại đại học Charles de-Gaulle, Pháp. Giáo sư là giám đốc ban cao học Châu Á Thái Bình Dương, chủ tịch nhóm nghiên cứu nhập cư Đông Nam Á, cố vấn của Thủ tướng Pháp cho chương trình bảo tàng nhập cư, giám sát viên chương trình chống kỳ thị chủng tộc của Liên Hiệp Quốc. Đồng thời, giáo sư cũng là thành viên Viện nghiên cứu Đông Nam Á, và giám đốc nhân học nhà xuất bản Anthropo-Asie, Les indes savantes.

Đến tham dự buổi tọa đàm, đại diện trường bao gồm: Tiến sĩ Phạm Thị Minh Lý, trưởng khoa Quản trị kinh doanh, cùng tập thể cán bộ giảng viên của khoa và trường. Buổi tọa đàm cũng thu hút được sự quan tâm tham dự của rất nhiều sinh viên.

Bài trình bày và thảo luận chuyên đề xoáy sâu về chủ thuyết duy lý hiện đại, một chủ đề rất mới trong khoa học xã hội hiện nay, đã đem đến nhiều kiến thức mới mẻ, kinh nghiệm giá trị, gợi mở nhiều suy nghĩ mới cho tập thể giảng viên và sinh viên đại học Tôn Đức Thắng. Buổi tọa đàm đã kết thúc tốt đẹp trong buổi chiều cùng ngày, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc về sự chuyên nghiệp và tính mới lạ về chuyên đề trình bày của giáo sư Lê Hữu Khóa.

Một số hình ảnh về buổi tọa đàm:

Tọa đàm của giáo sư Lê Hữu Khóa

 

Tọa đàm của giáo sư Lê Hữu Khóa

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn