Tọa đàm "Định hướng nghề nghiệp - Phát triển tương lai" với Khách sạn Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection

Chiều 10/11/2023, tại hội trường 10F - Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa Quản trị kinh doanh phối hợp với khách sạn The Landmark 81 – Autograph Collection đã tổ chức thành công buổi talkshow “Định hướng nghề nghiệp - phát triển tương lai” với sự góp mặt của các vị đại biểu, khách quý, giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh cùng 160 sinh viên năm 1 và năm 2 ngành Quản trị Nhà hàng- Khách sạn.

Buổi tọa đàm hân hạnh có được sự đồng hành từ các đại diện Khách sạn Vinpearl Landmark 81 - Autograph Collection:

  1. Phan Trường Duy – Quản lý Đào tạo và Phát triển chuỗi Khách sạn.
  2. Tôn Thất Khải – Chuyên viên Đào tạo và Phát triển.

Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự tham dự của đại diện khoa QTKD:

  1. Phùng Minh Tuấn - Phó trưởng Khoa QTKD
  2. Nghiên cứu sinh Nguyễn Quốc Lộc - Phụ trách bộ môn NHKS
  3. Nguyễn Hải Nam - Phó bộ môn NHKS
  4. Nguyễn Phạm Như Trang - Giảng viên bộ môn NHKS
  5. Lưu Huy Hoàng - Giảng viên bộ môn NHKS

Trong buổi tọa đàm, Th.S Phan Trường Duy đã giới thiệu đến các bạn sinh viên những thông tin hữu ích về tập đoàn Marriott International và cơ hội nghề nghiệp trong ngành công nghiệp Nhà hàng - Khách sạn. Với những kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực NHKS, Th.S Tôn Thất Khải đã có chia sẻ đến các bạn sinh viên về tác phong, thái độ và cách thức làm việc trong môi trường doanh nghiệp để đạt được thành công trong lĩnh vực này.

Cũng trong buổi tọa đàm, phần giao lưu hỏi đáp giữa khách mời và sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã làm không khí trong khán phòng thêm phần sôi động. Các bạn tân sinh viên đã có thêm nhiều sự hiểu biết về nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như nhận được nhiều lời khuyên hữu ích của các vị diễn giả để vạch ra cho mình những mục tiêu, xây dựng lộ trình nghề nghiệp phù hợp. Những thông tin hữu ích và đầy thực tế từ các vị diễn giả  góp phần tiếp thêm động lực, niềm tin và giúp các bạn sinh viên chuyên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn chuẩn bị tốt  hành trang trên con đường theo đuổi ngành nghề mơ ước.

1

Ông Phan Trường Duy – Quản lý Đào tạo và Phát triển chuỗi Khách sạn đang chia sẻ kinh nghiệm với các bạn sinh viên ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn

2

Diễn giả chụp hình với giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh

3

Các diễn giả và thầy cô chụp hình lưu niệm với các bạn sinh viên.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn