Tọa Đàm "MARKETING CAREER PATH – UNLOCKING BOUNDLESS OPPORTUNITIES IN MARKETING” – Ngành Marketing

Ngày 11.11.2023 lúc 9 giờ 30 sáng, buổi tọa đàm với chủ đề "MARKETING CAREER PATH" tại hội trường A403 đã được diễn ra vô cùng trọn vẹn. Chương trình có sự tham dự của các khách mời là Lãnh đạo tại các doanh nghiệp:

Về diễn giả của chương trình gồm:

     - TS. Đinh Mộng Kha – CEO Vietguys, Thành viên HDQT PangoCDP;

     - Ông Nguyễn Hải Minh – CEO Wisdom Agency;

     - ThS. Nguyễn Phương Thanh – Trưởng nhóm sản phẩm CreditTech của Momo.

Về phía khoa Quản Trị Kinh Doanh:

     - PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh;

     - Thạc sĩ Nguyễn Thị Hồng - Phụ trách bộ môn Marketing;

     - Các thầy cô của Khoa QTKD.

 Và sự có mặt của gần 200 bạn sinh viên đến từ khoa Quản Trị Kinh Doanh.

Tại buổi hội thảo, các bạn sinh viên đã có cơ hội trao đổi, học hỏi cũng như có định hướng rõ ràng hơn từ những lời khuyên đến từ các vị diễn giả. Những bài học về thái độ sống, thái độ làm việc cũng như tiềm năng tương lai của ngành Marketing được diễn giải dưới góc nhìn của những người đi trước dày dặn kinh nghiệm sẽ là một trong những bài học quý giá cho các sinh viên đang chập chững bước trên con đường chạm tay đến đỉnh cao của nghề.

Đứng trước lứa thế hệ tiếp nối, phát triển, Tiến sĩ Đinh Mộng Kha đã nhấn mạnh bài học về giá trị của một sản phẩm: “Sản phẩm có khả năng làm việc với nhiều người xa lạ là một sản phẩm thành công. Nếu coi cá nhân là một sản phẩm thì cá nhân phải làm việc đồng thời cùng nhiều người xa lạ trong cùng một thời điểm thì là một cá nhân thành công.”

Bên cạnh đó, Thạc sĩ Nguyễn Phương Thanh chia sẻ điều quan trọng ở mỗi cá nhân là tập học những điều mới mẻ và tập quên đi lối mòn suy nghĩ của bản thân: “Learn and Unlearn.”.

Kết thúc chương trình, PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý  đã gửi đôi lời nhắn nhủ chân thành đến các tân sinh viên ngành Marketing: “Hãy chuẩn bị cho mình hành trang là 1 thái độ sống và học tập phù hợp, hãy cống hiến mà không toan tính thiệt hơn, cuộc đời sẽ luôn trân trọng những con người như vậy”.

Có những khoảnh khắc là thoáng qua nhưng cũng có những khoảnh khắc để lại trong lòng ta những xúc cảm sâu đậm, buổi tọa đàm "MARKETING CAREER PATH" thật sự đã chạm đến được những xúc cảm trong lòng mỗi người có mặt tại khán phòng. Và để lưu giữ những cảm xúc tươi đẹp của buổi talkshow, BTC đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

Link video : (Xem tại đây)

PGS.TS. Cô Phạm Thị Minh Lý trao hoa và quà cho Diễn giả chương trình.   

1

                                                                                                  

2

  Sinh viên chụp hình lưu niệm với Diễn giả và các Thầy Cô

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn