Tọa đàm “Marketing trong thời kỳ hỗn loạn”

Sáng ngày 3/12/2022, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) kết hợp với SMEI Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Marketing trong thời kỳ hỗn loạn”. Buổi tọa đàm thu hút sự chú ý của các tân sinh viên ngành Marketing nói riêng và sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh đến tham gia để tìm hiểu về ngành Marketing và chuẩn bị năng lực cốt lõi để tham gia thị trường nghề Sales và Marketing trong thời kỳ mới.

Đến tham gia buổi tọa đàm có sự hiện diện của các diễn giả:

  • PGS. TS. Võ Thị Quý – Giám đốc học thuật SMEI Việt Nam
  • ThS. Phạm Mạnh Khôi -  Giám đốc nhân sự, Tập đoàn tài chính VP Bank, Financial Company & Sumitomo Mitsui Banking Corporation
  • ThS. Nguyễn Văn Sỹ - Nguyên giám đốc Đào tạo và Phát triển của Nestle Nutrition, Nguyên Quản lý Đào tạo cấp cao của Novartis VN
  • TS. Nguyễn Hải Minh – Giám đốc điều hành Wisdom Agency

Về phía Khoa Quản trị kinh doanh có sự hiện diện của TS. Phùng Minh Tuấn – Trợ lý Trưởng Khoa, Trưởng bộ môn Marketing cùng các thầy cô giảng viên bộ môn Marketing.

Phát biểu trong buổi tọa đàm, TS. Phùng Minh Tuấn đã gởi lời tri ân đến SMEI Việt Nam đã luôn đồng hành cùng sự nghiệp đào tạo của khoa Quản trị kinh doanh nhiều năm qua, cũng như lời cảm ơn chân thành đến các diễn giả đã dành thời gian đến chia sẻ cho sinh viên ngành Marketing về bối cảnh thị trường cũng như triển vọng việc làm của ngành Marketing tại Việt Nam và trên thế giới.

Trong buổi tọa đàm, các diễn giả đã cùng chia sẻ về những thay đổi lớn trong môi trường ngành Marketing hiện nay, các thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp, cho người làm Marketing và cho các nhân sự tương lai của ngành. Bên cạnh đó, các diễn giả còn cung cấp những thông tin hữu ích cho thị trường lao động như những tố chất mà doanh nghiệp ngành Marketing xem trọng khi tuyển dụng, kỹ năng nào để có thể thích ứng với sự biến động của ngành nghề trong thời đại số. Buổi tọa đàm còn giải đáp các thắc mắc của sinh viên về vai trò và tầm quan trọng của chứng chỉ nghề Sales và Marketing quốc tế.

Buổi tọa đàm đã mang đến nhiều góc nhìn thú vị về ngành nghề Marketing trong thời đại số, nhận được sự quan tâm và nhiều câu hỏi đến từ các bạn sinh viên tham gia chương trình. Các câu hỏi đã được các diễn giả giải đáp thấu đáo và đưa ra những lời khuyên thiết thực dựa trên kinh nghiệm đã được đúc kết qua nhiều năm công tác. Những chia sẻ chân thành của diễn giả đã góp phần khơi gợi sự hứng thú và tiếp thêm động lực cho các bạn tân sinh viên ngành Marketing không ngừng trau dồi bản thân và chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai.

TS. Phùng Minh Tun Tr lý trưởng khoa QTKD phát biu khai mc s kin

Các chuyên gia chia s nhiu thông tin hu ích trong bui ta đàm

Các bn sinh viên chăm chú theo dõi và đặt nhiu câu hi tho lun vi các chuyên gia

Đại din SMEI Vit Nam chia s v chng ch ngh Sales & Marketing quc tế

Đại din khoa QTKD tng hoa cm ơn s đóng góp ca SMEI Vit Nam và các din gi

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn