Toạ đàm trực tuyến: Câu chuyện tự tin khi tiếp xúc với doanh nghiệp của sinh viên

Nhằm đảm bảo tỷ lệ 100% sinh viên có việc làm sau 12 tháng tốt nghiệp, bộ môn Kinh doanh quốc tế đã phối hợp với đại diện doanh nghiệp và sinh viên thành đạt của bộ môn tổ chức một buổi toạ đàm trực tuyến chia sẻ về "Câu chuyện tự tin khi tiếp xúc với doanh nghiệp của SV".

Buổi chia sẻ có sự tham gia của:

  1. Ông Quang Lê Trọng Bằng - Giám đốc Chuỗi cung ứng Cargill Việt Nam.
  2. Bà Huỳnh Thị Như Nguyệt - Giám đốc điều hành VILAS.
  3. Ông Hoàng Minh Đài - Giám đốc Vận hành Logistics, Miền Nam Việt Nam- DKSH Việt Nam.
  4. Bạn Huỳnh Hồ Mỹ Quyên - Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng- K21; ITL Management Trainee Sales Executive- Công ty TNHH Dash Logistics.

Chỉ với 2 tiếng 30 phút, tuy không được gặp mặt trực tiếp và thời gian gặp nhau là không nhiều, nhưng sinh viên tham gia đều đã nhận được nhiều chia sẻ hữu ích và có giá trị:

  • Những việc cần chuẩn bị, cũng như kỹ năng để tự tin khi bước vào một cuộc phỏng vấn thực tập cũng như phỏng vấn việc làm.
  • Kỹ năng giao tiếp với Sếp, đồng nghiệp trong môi trường làm việc cũng như giao tiếp với khách hàng, đối tác của công ty.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, và sắp xếp công việc hợp lý.

Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được giải đáp những thắc mắc bấy lâu nay một cách nhiệt tình và rõ ràng từ các diễn giả khi đứng trên quan điểm của nhà tuyển dụng.

Đó là hành trang vững chắc để sinh viên sẵn sàng và tự tin trong quá trình giới thiệu bản thân và ứng tuyển trong tương lai.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn