Toạ đàm trực tuyến “Giới thiệu chương trình luân chuyển campus 2,5 + 1,5 ngành Nhà hàng_Khách sạn”

Sáng ngày 09/03/2022, Khoa Quản trị kinh doanh đã phối hợp với Viện Increti, Phòng Đại học và Trường đại học Taylor’s University (TU) tổ chức thành công toạ đàm trực tuyến “Giới thiệu chương trình luân chuyển campus 2,5 + 1,5 ngành Nhà hàng_Khách sạn”, nhằm giúp sinh viên tìm hiểu những thông tin về việc học tập trong giai đoạn 2 tại Trường đối tác, giải thích về chương trình học, chuyển đổi tín chỉ, đồng thời tư vấn về các thủ tục, quy trình nhập học, hồ sơ xin visa,..từ đó có thể chủ động lập kế hoạch học tập một cách tốt nhất.

Buổi toạ đàm có sự tham gia của TS. Joaquim Dias Soeiro – Trưởng khoa Nhà hàng_Khách sạn, Du lịch và Sự kiện; TS. Ruth Sabina Francis – Trưởng bộ môn Nhà hàng_Khách sạn; Cô Sumana – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; Thầy Pee – Phụ trách sinh viên quốc tế cùng các thầy/cô là giảng viên, viên chức và sinh viên các khoá TS 2018-2022 đang theo học chương trình luân chuyển campus 2,5+1,5 ngành NHKS.

Trong buổi gặp mặt trực tuyến, Dr. Joaquim Dias Soerio đã giới thiệu chung về trường ĐH Taylors cùng với những thành tích nổi bật của trường trong những năm gần đây. Dr Ruth Sabina Francis – phụ trách chương trình đào tạo ngành Nhà hàng_Khách sạn chia sẻ thông tin chương trình học ngành NHKS và đối tác TU bao gồm những tập đoàn khách sạn quốc tế để các bạn sinh viên có bức tranh tổng quan về giai đoạn 2 theo học tại TU và cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp bằng cử nhân TU. Bên cạnh đó, đại diện TU cũng hướng dẫn sinh viên những thông tin cần thiết về thủ tục, quy trình nhập học, hồ sơ xin visa dành cho giai đoạn chuyển tiếp.

Sinh viên Hồ Thị Thanh Tâm - chuyển tiếp đợt tháng 8/2021 cũng tham gia chương trình và chia sẻ những trải nghiệm của mình khi được các thầy cô tại TU hỗ trợ nhiệt tình từ việc tìm kiếm khách sạn cách ly, đón tại sân bay, hoặc tư vấn và hỗ trợ trong quá trình theo học online kết hợp với offline tại TU tại học kì vừa qua.

Những chia sẻ hữu ích từ phía đại diện TU về chương trình học cùng với những trải nghiệm thực tế của sinh viên đang theo học tại TU đã góp phần tiếp thêm động lực để các bạn sinh viên tiếp tục cố gắng nỗ lực trong học tập và trau dồi bản thân nhằm đáp ứng đủ tiêu chí và sẵn sàng cho giai đoạn 2 tại TU sắp tới.

Một số hình ảnh của chương trình:

H1H2H3H4

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn