Tọa đàm trực tuyến “Tiếp cận phương pháp giảng dạy trực tuyến hiệu quả”

Làn sóng thứ tư của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội trên toàn cầu, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Trong bối cảnh dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp, ngành giáo dục đã có sự linh hoạt trong thực hiện kết hợp giữa dạy học trực tiếp, trực tuyến và các hình thức khác. Tất yếu toàn thể giáo viên, giảng viên nói chung và giảng viên trường Đại học Tôn Đức Thắng nói riêng đã phải tìm cách thích ứng. Tuy nhiên, việc áp dụng giảng dạy trên nền tảng số không dễ dàng tiệm cận tới hiệu quả tối ưu khi bao thế hệ giảng viên đã quen với việc giảng dạy trực tiếp.

Nắm bắt được tình hình đó, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Tiếp cận phương pháp giảng dạy trực tuyến hiệu quả” cho toàn thể giảng viên của Khoa vào ngày 13/11/2021.

Chương trình diễn ra với sự góp mặt của diễn giả TS. Vũ Thế Dũng – Nguyên phó hiệu trưởng, Trường đại học Bách Khoa TP.HCM, hiện là CEO của trường đào tạo Thinking School; Trưởng khoa QTKD - PGS.TS. Phạm Thị Minh Lý; và hơn 40 giảng viên đến từ các bộ môn của khoa Quản trị kinh doanh.

Tại chương trình, các giảng viên có cơ hội tiếp cận những giải pháp và trải nghiệm thực tế giảng dạy trực tuyến hiệu quả từ một chuyên gia đào tạo và quản lý hàng đầu - TS. Vũ Thế Dũng. Buổi tọa đàm “Tiếp cận phương pháp giảng dạy trực tuyến hiệu quả” chính là cơ hội để giảng viên của khoa QTKD tích lũy các phương pháp xây dựng  bài giảng hiệu quả. TS. Vũ Thế Dũng đã chia sẻ những góc nhìn mới về phương pháp giảng dạy trực tuyến từ việc đo lường, kiểm soát chất lượng tiếp thu và phản hồi từ người học.

Khép lại buổi tọa đàm, TS. Vũ Thế Dũng cùng lãnh đạo Khoa các giảng viên đã đúc kết những điểm trọng yếu trong việc giảng dạy, đánh giá người học trên nền tảng số. Sự đóng góp ý kiến nhiệt tình, cởi mở từ phía diễn giả và các giảng viên sẽ là tiền đề vững chắc tạo ra các lớp học trực tuyến sôi động, phù hợp và hiệu quả cho người học.

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn