Tọa đàm trực tuyến “Triển vọng nghề Sales và Marketing trong thời đại cuộc cách mạng công nghệ 4.0”

Sáng ngày 21/11/2021, Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến: “Triển vọng nghề Sales & Marketing trong thời đại cuộc cách mạng công nghệ 4.0" nhằm đem đến cơ hội cho các bạn sinh viên K25 ngành Marketing được giao lưu, học hỏi, hiểu được bức tranh tổng quan về nghề Sales và Marketing trong thời đại mới cũng như ý nghĩa của chứng chỉ nghề quốc tế SMEI.

Chương trình có sự tham gia của Ông Trần Anh Tuấn - Phó chủ tịch Hiệp hội nghề nghiệp TP. Hồ Chí Minh - Phó viện trưởng, Viện nghiên cứu đào tạo Kinh tế Quốc tế; Ông Hoàng Kim Chương - Giám đốc hệ thống bán hàng và đào tạo, Công ty URC Việt nam; Ông Phạm Minh Khôi - Giám đốc nhân sự, Tập đoàn tài chính VP Bank Financial Company & Sumitomo Mitsui Banking Corporation; Ông Nguyễn Cường Thịnh - Giám đốc thương hiệu, Công ty Dell Việt Nam; Ông Phạm Thiên Phú - Giám đốc bán hàng SMEI Việt Nam.

Các diễn giả đã có những phân tích sâu sắc về thị trường Sales và Marketing hiện nay cũng như chia sẻ góc nhìn thực tế từ doanh nghiệp: doanh nghiệp cần gì, cần những ai, xu hướng chung của các doanh nghiệp hiện nay, cơ hội cho những bạn sinh viên ngành marketing, Qua đó buổi tọa đàm cũng nói lên nhu cầu tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao trong thị trường lao động hiện nay.

Do đó, một trong những phương thức mà các ứng viên có thể dùng như một sự “bảo chứng” cho năng lực của mình trong mọi doanh nghiệp, kể cả doanh nghiệp trong nước hay quốc tế chính là chứng chỉ SMEI - chứng chỉ chuyên nghiệp về bán hàng, quản lý bán hàng, tiếp thị và quản lý tiếp thị, được công nhận trên 138 quốc gia và vùng lãnh thổ. Và Đại học Tôn Đức Thắng là trường đại học đầu tiên tại Việt Nam tích hợp vào chương trình dạy học và cung cấp chứng chỉ quốc tế này cho sinh viên chương trình chất lượng cao.

Tại buổi toạ đàm, các diễn giả đã có những chia sẻ thú vị, gần gũi dành cho các bạn sinh viên về triển vọng nghề Sales và Marketing trong kỉ nguyên số và chuẩn bị năng lực cốt lõi để tham gia thị trường nghề Sales và Marketing trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng chỉ ra khoảng cách giữa điều sinh viên biết và điều sinh viên cần, để các bạn có thể xây dựng kế hoạch rèn luyện và phát triển bản thân, chuẩn bị tốt hành trang cho con đường sự nghiệp của chính mình.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn