Tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân”

Ngày 26/11/2021, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân” trên nền tảng trực tuyến thông qua hình thức Livestream, chương trình nhằm giúp các bạn sinh viên định vị và xây dựng được kế hoạch phát triển bản thân.

Chương trình vinh hạnh được đón tiếp diễn giả: Á hậu Quốc tế Phạm Hồng Thuý Vân - Nhà sáng lập Quỹ Inspired By SHE, CEO Công ty Giải trí Cesium Entertainment.

Xuyên suốt chương trình, Á hậu Quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân đã có những chia sẻ vô cùng bổ ích đến các bạn sinh viên về việc làm thế nào để xây dựng và phát triển thương hiệu cho riêng bản thân, hiểu được bản thân mong muốn những gì, từ đó nhận ra giá trị cốt lõi của mình để tạo nên thương hiệu riêng cho bản thân.

Nhà sáng lập Quỹ Inspired By SHE đã chia sẻ:Chúng ta cần phải xây dựng giá trị cốt lõi của bản thân song song với việc xây dựng thương hiệu cá nhân”. Theo diễn giả, các bạn sinh viên hãy tận dụng khoảng thời gian còn trên ghế nhà trường để sống hết mình, trải nghiệm thật nhiều, chấp nhận khó khăn, thách thức, biến thách thức thành cơ hội và dám thất bại.

Qua chương trình, diễn giả còn muốn gửi đến các bạn sinh viên thông điệp: “Sống chính là cống hiến và hãy cống hiến hết mình khi ta còn trẻ, chúng ta có quyền thất bại và chính tại nơi bạn thất bại sẽ khiến bạn trở nên cứng cáp hơn, trưởng thành hơn. Hãy sống và hướng đến việc luôn luôn phát triển và thay đổi mình mỗi ngày, tương lai của các bạn sẽ phụ thuộc vào những cố gắng, nỗ lực của các bạn hôm nay.

Chương trình tọa đàm đã mang lại những kiến thức hữu ích bổ ích về cách định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân đến các bạn sinh viên của Khoa Quản trị Kinh doanh nói riêng và Đại học Tôn Đức Thắng nói chung, qua đó, các bạn có thể xây dựng kế hoạch rèn luyện và phát triển bản thân, chuẩn bị tốt hành trang cho con đường sự nghiệp của chính mình.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn