Tổng kết khoá học ngắn hạn dành cho đoàn SV ĐH Dongguk (Hàn Quốc)

Để thắt chặt tình hữu nghị giữa Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và các trường đại học khác trên thế giới, TDTU đã đẩy mạnh nhiều hoạt động giao lưu văn hoá, trao đổi học thuật giữa các học giả và sinh viên. Khoa Quản trị kinh doanh cũng đã tích cực đầu tư vào các hoạt động quốc tế hóa nhằm thúc đẩy giao lưu và trao đổi kiến ​​thức-văn hoá với bạn bè quốc tế.

Bộ môn Kinh doanh Quốc tế vừa qua đã tổ chức một khóa học ngắn cho sinh viên Đại học Dongguk (Gyeongju, Hàn Quốc) từ ngày 06 đến 12 tháng 01 năm 2020.

Sinh viên đã được học Tiếng Việt sơ cấp, Kinh tế Việt Nam và Logistics- quản lý chuỗi cung ứng. Khoá học được thiết kế với sự cân đối giữa lý thuyết và thực hành. Mặc dù lịch trình dày đặc, sinh viên Dongguk đều thể hiện sự nhiệt tình và nỗ lực tuyệt vời trong việc hoàn thành khóa học với thành tích cao. Bên cạnh đó, trong khoảng thời gian một tuần, đoàn sinh viên Dongguk cũng đã có cơ hội hiểu thêm về TDTU và văn hóa Việt Nam.

Chiều ngày 10 tháng 01 năm 2020, buổi tổng kết và trao chứng nhận cho đoàn SV Dongguk được tổ chức với sự tham gia của:

  • Tiến sĩ Phạm Thị Ngân - Trưởng bộ môn Kinh doanh Quốc tế
  • Giáo sư. Young-Chan Lee, Đại học Dongguk
  • ThS. Lê Đức Nha - Trợ lý Trưởng khoa, Khoa Quản trị kinh doanh
  • MComm. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Giảng viên, Bộ môn Kinh doanh Quốc tế
  • MBA. Trịnh Thị Hạ Huyền - Giảng viên, Bộ môn Kinh doanh Quốc tế

Và sự tham gia của 09 sinh viên đến từ Đại học Dongguk.

Tại buổi lễ, đại diện cho Khoa Quản trị kinh doanh, ThS. Lê Đức Nha bày tỏ sự cảm kích đối với Đại học Dongguk (Gyeongju, Hàn Quốc) vì đã tạo ra cơ hội giao lưu ý nghĩa này. Khoa tin tưởng rằng các sinh viên đã phần nào hiểu hơn về nền kinh tế của Việt Nam, hoạt động hậu cần, quản trị chuỗi cung ứng và văn hóa Việt Nam. Khoa QTKD hy vọng SV có một thời gian đáng nhớ tại TDTU và sẵn sàng chào đón nhiều SV của ĐH Dongguk đến giao lưu và học tập tại Khoa trong tương lai.

Thành công của khóa học ngắn hạn này không thể thiếu sự hỗ trợ nhiệt tình của Đại học Dongguk, Ban giám hiệu Đại học Tôn Đức Thắng, Khoa QTKD và các phòng ban liên quan. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ và các hoạt động sinh viên Dongguk tham gia:

LCL

TC

Buổi học tại Tân Cảng -STC về Hậu cần-Quản trị chuỗi cung ứng

VnmeseSV tại buổi học Kinh tế tại Việt NamCeremony

Chụp hình lưu niệm với GS Young-Chan Lee và SV ĐH Dongguk

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn