Trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập và rèn luyện

Trường Đại học Tôn Đức Thắng được thành lập vào ngày 24/9/1997 là một đại học trẻ nhưng đã đạt được những thành tựu nổi bật về đào tạo, nghiên cứu khoa học, phong trào ngoại khóa, đặc biệt Trường được các tổ chức xếp hạng đại học uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao. Đạt được những thành tựu này là nhờ vào sự lãnh đạo, quan tâm và hỗ trợ của cơ quan chủ quản Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thành ủy Tp. Hồ Chí Minh, Đảng ủy Khối các trường Đại học, Cao đẳng Tp. Hồ Chí Minh, đặc biệt là sự lãnh đạo quyết liệt và đúng đắn từ phía Đảng bộ Trường.

Đảng bộ Trường Đại học Tôn Đức Thắng hiện có 18 chi bộ trực thuộc. Trong đó, Chi bộ Khối Kinh tế - Xã hội 1 có 05 Khoa trực thuộc gồm: Khoa Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Luật, Lao động và Công đoàn do Đồng chí Phạm Thị Minh Lý – Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Trường, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh – Bí thư, đồng chí Nguyễn Đình Hòa – Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Khoa Lao động và Công đoàn – Phó Bí thư, đồng chí Lê Bảo Thy – Phó Trưởng Khoa Tài chính Ngân hàng – Chi ủy viên.

Chi bộ Khối Kinh tế - Xã hội 1 thực hiện lãnh đạo, chỉ đạo các khoa trực thuộc trong công tác chuyên môn: công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, phong trào sinh viên và một số hoạt động khác. Đặc biệt, trong việc thực hiện mô hình dân vận khéo theo Kế hoạch số 24-KH/ĐU, ngày 03/6/2024 của Đảng ủy Trường về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 94 năm Ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2024), Chi bộ Khối Kinh tế - Xã hội 1 thực hiện Trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập và rèn luyện của 05 đơn vị trực thuộc Chi bộ.

Kết quả, có 93 Đảng viên, viên chức tham gia đóng góp với tổng số tiền 40.000.000 đồng và 08 sinh viên được chọn để trao học bổng này: Trần Hồng Quân - MSSV: 72300057, Lê Diễm Kiều, MSSV: 72300036 (Khoa Quản trị kinh doanh); Lê Cao Việt Hà - MSSV: B2100430, Nguyễn Thị Thanh Hiền - MSSV: B2100437 (Khoa Tài chính ngân hàng); Hoàng Ngọc Diễm Phúc - MSSV: E20H0274, Nguyễn Thị Mỹ Linh - MSSV: E20H0359 (Khoa Luật); Nguyễn Thị Mỹ Hoa - MSSV: 22200068 (Khoa Kế toán); Hồ Thị Ngọc Mỹ - MSSV: A2200016 (Khoa Lao động và Công đoàn).

Nhân dịp gặp gỡ sinh viên đầu năm học 2024-2025, Chi bộ phối hợp với các Khoa tổ chức trao học bổng cho 08 sinh viên được chọn trên.

Chi bộ chọn mô hình trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập và rèn luyện nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. Thầy/Cô Trường Đại học Tôn Đức Thắng luôn quan tâm, đồng hành và chia sẻ với các bạn sinh viên, đặc biệt là những bạn có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian học tập tại trường. Hy vọng phần học bổng này sẽ giúp các bạn trang trải một phần chi phí và mong các bạn cố gắng hơn nữa để đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện. Các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hãy luôn vững tin rằng ngoài công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, thực hiện các nhiệm vụ khác được giao, tập thể Thầy/Cô các Khoa cũng như Chi bộ Khối Kinh tế - Xã hội 1 luôn quan tâm và sẵn sàng đồng hành cùng các bạn, giúp các bạn vượt qua những khó khăn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Nhân dịp năm học mới 2024-2025, thay mặt Chi bộ, đồng chí Phạm Thị Minh Lý gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến tập thể viên chức, người lao động và sinh viên các Khoa trực thuộc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRAO HỌC BỔNG

1

Đồng chí Phạm Thị Minh Lý – Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Trường, Bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Hội đồng Trường, Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, đại diện Chi bộ phát biểu và giới thiệu thông tin về Chi bộ và gửi lời chúc mừng đến tập thể viên chức, người lao động và sinh viên Khoa nhân dịp năm học mới 2024-2025.

2

Đồng chí Phạm Thị Minh Lý và đồng chí Châu Bảo Anh – Phó Trưởng Khoa Luật, đại diện Tổ đảng Khoa Luật trao 02 suất học bổng cho sinh viên.

3

Đồng chí Phạm Thị Minh Lý và đồng chí Hoàng Thị Tường Vinh – Trợ lý Trưởng Khoa Lao động và Công đoàn, đại diện Tổ đảng Khoa Lao động và Công đoàn trao học bổng cho sinh viên.

4

Đồng chí Nguyễn Đình Hòa – Đảng ủy viên, Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Khoa Lao động và Công đoàn và đồng chí Phùng Minh Tuấn – Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh, đại diện Tổ đảng Khoa Quản trị kinh doanh trao 02 suất học bổng cho sinh viên.

5

Đồng chí Nguyễn Đình Hòa – Đảng ủy viên, Phó Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn Trường, Trưởng Khoa Lao động và Công đoàn và đồng chí Lê Bảo Thy – Chi ủy viên, Phó Trưởng Khoa Tài chính ngân hàng, đại diện Tổ đảng Khoa Tài chính ngân hàng trao 02 suất học bổng cho sinh viên.

  

6

Đồng chí Lê Bảo Thy và đồng chí Bùi Thị Bích Liên – Tổ Trưởng Tổ đảng Khoa Kế toán trao học bổng cho sinh viên.

7

Đồng chí Lê Bảo Thy và đồng chí Bùi Thị Bích Liên – Tổ Trưởng Tổ đảng Khoa Kế toán trao học bổng cho sinh viên.

7

Sinh viên Hoàng Ngọc Diễm Phúc, đại diện sinh viên Khoa Luật phát biểu cảm ơn Thầy/Cô Chi bộ Khối Kinh tế - Xã hội 1 vì đã tổ chức trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn