Trường Đại học Tôn Đức Thắng khai giảng chương trình sau đại học trình độ thạc sĩ và tiến sĩ đợt 2 năm 2023

Ngày 27/1/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức Lễ khai giảng chương trình sau đại học trình độ thạc sĩ và tiến sĩ năm 2023, đợt 2 cho 47 thí sinh trúng tuyển, nhập học, bao gồm 02 nghiên cứu sinh và 45 học viên trình độ thạc sĩ.

Tham dự có TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU, PGS.TS. Ngô Lê Minh - Trưởng phòng Phòng Sau đại học cùng lãnh đạo các khoa, viện và phòng ban liên quan.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Võ Hoàng Duy gửi lời chúc mừng đến các nghiên cứu sinh (NCS), học viên cao học trúng tuyển và hy vọng các tân NCS, tân học viên sẽ tận dụng tối đa sự hỗ trợ và điều kiện học tập tại Trường để phát huy năng lực nghiên cứu, nâng cao kiến thức chuyên môn, hoàn thành chương trình học với kết quả tốt, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Học viên Trần Gia Huy Khoa Toán - Thống kê theo học chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ ngành Toán ứng dụng, đại diện các tân NCS, tân học viên gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu và lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện để học tập và nghiên cứu, đồng thời thể hiện sự quyết tâm sẽ nỗ lực trong suốt quá trình học tập tại Trường để đạt được nhiều kết quả tốt nhất..

Hoạt động đào tạo sau đại học đã trở thành một trong những nhiệm vụ và mục tiêu hàng đầu của TDTU trong công cuộc phát triển trở thành đại học nghiên cứu tinh hoa theo kế hoạch của Trường đến năm 2037. Trong những năm qua, học viên cao học tốt nghiệp từ TDTU đã và đang đạt được những thành tựu riêng trong sự nghiệp cá nhân, giữ những vị trí quan trọng, chủ chốt trong các sở, ban, ngành, các doanh nghiệp, viện nghiên cứu trong và ngoài nước, góp phần khẳng định vị thế và uy tín của TDTU trong hệ thống giáo dục đại học và sau đại học.

sdh1

Toàn cảnh buổi Lễ khai giảng

sdh2

TS. Võ Hoàng Duy - Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu chúc mừng các tân học viên

3

PGS.TS Ngô Lê Minh - Trưởng phòng Phòng Sau đại học công bố Quyết định trúng tuyển

45

Học viên Trần Gia Huy đại diện các tân học viên lên phát biểu và tặng hoa cho Ban Giám hiệu TDTU

67

Các nghiên cứu sinh và tân học viên chụp hình cùng Thầy, Cô TDTU

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn