Workshop “Khởi nguồn của ngọn sóng” – Module 3, giai đoạn 1, dự án Mentoring Sóng 2024

Chiều 17/5/2024, tại phòng A101, khoa Quản trị kinh doanh, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công buổi workshop mang tên “Khởi nguồn của ngọn sóng”, mở đầu cho chuỗi các sự kiện trong Module 3: “Hoàn thiện”- dự án Mentoring Sóng 2024.

Workshop “Khởi nguồn của ngọn sóng” vinh dự có sự góp mặt của diễn giả, mentor và là cựu sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng:

  • Hoàng Đình Tuấn - Founder & CEO của công ty Parsley;
  • Ngô Thiên Thảo - Quản lý nhân sự của công ty Virtium Vietnam.

cùng sự tham gia thầy cô giảng viên của khoa Quản trị kinh doanh, các bạn Mentee và các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Trong khuôn khổ buổi workshop, các khách mời đã chia sẻ về tầm quan trọng, những kiến thức và kinh nghiệm quý báu về kỹ năng định vị bản thân và lập kế hoạch. Buổi workshop cũng giúp các bạn sinh viên để hoàn thiện bản thân và phát triển bản thân hiệu quả hơn sau khi tốt nghiệp dựa trên định hướng các bạn đã đề ra tại Module 2 - “Hiểu". Những chia sẻ đầy tâm huyết từ các diễn giả đã truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, đặc biệt là câu nói: “Hoàn thiện bản thân là một quá trình đa chiều và liên tục”.

Sự kiện diễn ra trong bầu không khí sôi nổi với nhiều câu hỏi và thảo luận từ phía người tham dự. Buổi workshop khép lại với sự hài lòng của toàn thể sinh viên tham dự, đánh giá cao những kiến thức và kỹ năng bổ ích được chia sẻ bởi các diễn giả. Dự án Mentoring Sóng 2024 hy vọng góp phần mang lại những giá trị thực tiễn cho các Mentee và các bạn sinh viên, góp phần vào quá trình tự hoàn thiện của các bạn.

Một số hình ảnh của buổi workshop “Khởi nguồn của ngọn sóng”: 

1

Diễn giả Ngô Thiên Thảo và diễn giả Hoàng Đình Tuấn chia sẻ về những bài học về từ kinh nghiệm của bản thân

2

 Các bạn sinh viên vẽ bức tranh tương lai về lộ trình cuộc đời của chính mình trong 20 năm giúp khơi dậy sức sáng tạo và khát khao chinh phục của các bạn sinh viên 

3

Sinh viên tích cực tham gia và đặt các câu hỏi cho diễn giả khách mời 

4

 Top 3 bài vẽ xuất sắc nhất được nhận các phần thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ  

5

Tổng kết buổi workshop “Khởi nguồn của ngọn sóng” với sự góp mặt của các Mentee dự án cũng như đông đảo các bạn sinh viên

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn